Ngôn ngữ
Tin tức
Tổng kết chương trình Hội trại Kết nối và chia sẻ (Hòa Bình, 29-30/10/2023)
  • 02/11/2023

Hội trại Kết nối và chia sẻ tại Hòa Bình được tổ chức ngày 29 – 30 tháng 10 năm 2023 vừa qua tại Maida Lodge, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hoà Bình. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm tạo tác động của CSIP.

 

Với mục đích kết nối anh chị em trong cộng đồng kinh doanh tạo tác động để mọi người gắn kết, hiểu và chia sẻ, hỗ trợ nhau và xây dựng cộng đồng vững mạnh và an vui.

 

Sự kiện diễn ra với các hoạt động đầy thú vị nhưng cũng nhiều giây phút lắng đọng, với chia sẻ từ các đại diện doanh nghiệp xã hội (DNXH), doanh nghiệp tạo tác động đã từng tham gia các hoạt động, chương trình hỗ trợ của CSIP, cùng các đối tác thân thuộc.

 

Caption: Maida có những cái welcome nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế từ cái biển ngay cổng đến cái tab trên bàn ăn mỗi bữa.

 

Ngày đầu tiên chương trình bắt đầu vào buổi chiều ngày 29/10 với vòng tròn kết nối, giúp những người tham gia làm quen, chia sẻ câu chuyện của chính bản thân và của doanh nghiệp/tổ chức đang làm việc, đặc biệt là những hành trình đồng hành cùng nhau và cùng CSIP.


A group of people outside a building

Description automatically generated

 A group of women taking a selfie

Description automatically generatedA group of women sitting in chairs

Description automatically generated

 

Sau bữa tối, trong ánh nến lung linh và không gian ấm cúng, mọi người đã chia sẻ những câu chuyện chân thật về các khoảnh khắc "bây giờ hoặc không bao giờ", những khó khăn, vấp ngã và đứng dậy của các DN hay của chính những cá nhân là chủ DN.

 

Tiếp nối ngày thứ nhất, buổi giao lưu sáng ngày 30/10 diễn ra sôi nổi với các hoạt động tương tác, đặc biệt là hoạt động kịch nghệ hóa 3D tái hiện cộng đồng tạo tác động với đại diện của các DN từ đa dạng các lĩnh vực tạo tác động: du lịch cộng đồng, giáo dục, nông nghiệp… và cả các tổ chức hỗ trợ, với hai lăng kính: ở thời điểm hiện tại và tương lai mong muốn hướng tới. Đây cũng là lúc mọi người cùng nhau hình dung về bức tranh tương lai của hệ sinh thái, của cộng đồng tạo tác động mà mỗi người đều là một mảnh ghép quan trọng.

 

Tái hiện cộng đồng tạo tác động hiện tạiA group of people standing in a room

Description automatically generated


A group of people standing in a room

Description automatically generated

Cộng đồng tạo tác động trong tương lai

 

Cảm ơn sự tham gia của các anh chị trong cộng đồng tạo tác động đã tham gia chương trình Hội trại kết nối và chia sẻ tại Hòa Bình, trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm tạo tác động cùng CSIP. Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến chị Thư từ Life Art đã hỗ trợ điều phối các hoạt động trong chương trình.

Cùng nhau thảo luận về tương lai của cộng đồng tạo tác động

 

Chặng đường phía trước còn rất nhiều những khó khăn thách thức đang chờ đón, CSIP tin rằng với lòng nhiệt thành của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu các đối tác và các doanh nghiệp, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng CSIP và hệ sinh thái doanh nghiệp tạo tác động ngày càng vững mạnh. 

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Chào tạm biệt Maida đoàn ra về trong không khí tươi vui để hẹn ngày sớm gặp lại

 
Từ Khóa Phổ Biến