Ngôn ngữ
Tin tức
Chia sẻ thông tin về tổng kết hành trình 15 năm tạo tác động và Gala tri ân tối 28/10
  • 31/10/2023

Hành trình 15 năm Gieo hạt (2008 – 2023)

 

Năm 2008, Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) ra đời với sứ mệnh tìm kiếm và hỗ trợ cho những DNXH có tiềm năng thay đổi cuộc chơi, tạo ra những đột phá trong cách tạo tác động tích cực lên xã hội và môi trường. Chúng tôi bước những bước đi đầu tiên trong tiến trình thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái DNXH ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trong hành trình 15 năm ấy, chúng tôi may mắn có được sự kề vai sát cánh, truyền động lực của các anh chị đối tác, bạn bè trên con đường chưa thành hình rõ ràng của mình. Sau 15 năm, cộng đồng DNXH đã được chính thức công nhận với hơn 700 DNXH đã chính thức đăng ký và hàng chục ngàn tổ chức, doanh nghiệp hoạt động với sứ mệnh kinh doanh bền vững gắn với phục vụ cộng đồng. 

 

Gala tri ân Hành trình 15 Gieo hạt đã diễn ra ngày 28/10/2023 với sự hiện diện nồng ấm và thân tình của hơn 150 người đã đồng hành cùng CSIP  là nguồn động viên mạnh mẽ,  điểm tựa vững vàng cho chúng tôi. 

 

Thảo luận “Tôi thay đổi” giữa Jimmy Pham - DNXH KOTO; Huyen (Cty CP Quế Hồi Việt nam , Vinasamex) và Luong Ngoc Tram (Pun coffee) đã đưa người tham dự sự kiện về với những ngày đồng hành tạo tác động xã hội đầu tiên và những thay đổi chuyển hoá đã diễn ra trong quá trình ấy. 15 năm, chúng tôi tự hào hỗ trợ trực tiếp hơn 300 tổ chức và doanh nghiệp kinh doanh tạo tác động; tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 30.000 người. Trong đó, 80% doanh nghiệp giữ vững và tăng trưởng lợi nhuận ngay cả trong bối cảnh COVID-19. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng sống của hơn 600.000 người tại các cộng đồng yếu thế trên khắp cả nước. 500.000 người yếu thế được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bền vững.

 

CSIP xin được tri ân Hội đồng quản trị của CSIP. Sự ủng hộ hết mình và nhiệt thành trong suốt thời gian qua là bệ đỡ vững vàng cho chúng tôi phát triển đến ngày hôm này.  

 

CSIP xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các tổ chức và doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã đặt niềm tin vào chúng tôi, đã tài trợ tài chính và hỗ trợ kỹ thuật để CSIP có thể thực hiện được sứ mệnh của mình.

CSIP xin được cảm ơn các chuyên gia tư vấn, các coach và mentors đã dành thời gian và tâm huyết để cùng CSIP đồng hành với hơn 300 tổ chức và doanh nghiệp trong 15 năm qua.

Xin cảm ơn các tổ chức và DNXH, DN tạo tác động đã tin tưởng vào chúng tôi, đã tham gia một cách chủ động vào hơn 30 chương trình, dự án mà CSIP đã triển khai, tạo việc làm cho gần 30.000 người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của 600.000 người thuộc các cộng đồng yếu thế trên cả nước.

 
Từ Khóa Phổ Biến