Ngôn ngữ
Tin tức
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA: HỘI NGHỊ KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG CỦA FORBES VIỆT NAM - FORBES VIETNAM IMPACT BUSINESS SUMMIT
  • 26/09/2022

Theo xu hướng, để tồn tại và phát triển lâu dài, các doanh nghiệp cần chủ động đề cao vai trò của việc giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội. Doanh nghiệp cân bằng được trách nhiệm xã hội với lợi nhuận sẽ có những đóng góp bền bỉ cho cộng đồng, qua việc không ngừng khai thác và đưa ra các lợi thế cạnh tranh cho nền kinh tế. Vậy nhưng, chuyển từ công thức doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp tạo tác động không phải là chuyện dễ mà cần xuất phát từ sự đổi mới trong tư duy.

Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp kết nối với các nguồn lực cần thiết, đưa sứ mệnh xã hội làm mục tiêu cốt lõi bên cạnh lợi nhuận và tạo tác động tích cực đến cộng đồng, Hội nghị Kinh doanh Tạo tác động của Forbes Việt Nam (Forbes Vietnam Impact Business Summit) sẽ được diễn ra vào thứ Năm, 22/09/2022, tại The Reverie Saigon.

Hội nghị có sự góp mặt của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức xã hội, sẽ mang đến cho người tham dự kiến thức - công cụ - cơ hội kết nối - câu chuyện thực tế trong lĩnh vực kinh doanh tạo tác động xã hội. CSIP vô cùng vinh dự khi có chị Phạm Kiều Oanh - Giám đốc điều hành tại CSIP là đại diện tham gia hội nghị, bên cạnh các lãnh đạo cấp cao, chuyên gia CSR, tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, đại diện doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

----------

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN VÀ PHƯƠNG THỨC ĐẶT VÉ XIN MỜI XEM TẠI ĐÂY: https://forbes.vn/hoi-nghi-kinh-doanh-tao-tac-dong/

#CSIP #FORBESVIETNAM #socialimpactbusiness

__________________________________

Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng - CSIP

Email: contact@csip.vn

Hotline: 024 3537 8746

Từ Khóa Phổ Biến