Ngôn ngữ
Tin tức
HỘI NGHỊ KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG FORBES 2022: CÁC CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ MÔ HÌNH KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TẠI VIỆT NAM?
  • 26/09/2022

Chiều 22/9 tại The Reverie Saigon, Hội nghị Kinh doanh tạo tác động Forbes 2022 chính thức khai mạc. Hội nghị quy tụ gần 400 khách tham dự là các lãnh đạo doanh nghiệp, các tổ chức xã hội trong nước và quốc tế, với chủ đề thảo luận là xu hướng chuyển dịch các mô hình kinh doanh truyền thống sang kinh doanh tạo tác động tích cực xã hội và hướng tới phát triển bền vững.

Phiên thảo luận “Phát triển doanh nghiệp tác động” được điều phối bởi chị Phạm Kiều Oanh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng CSIP. Cùng trao đổi trong phiên thảo luận, nhiều luận điểm đưa ra rằng khi áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp có xu hướng ngày càng tích cực cận bằng sứ mệnh xã hội với lợi nhuận, tạo tác động tích cực tới cộng đồng. Impact Business - mô hình kinh doanh tạo tác động là xu thế mới mẻ trên thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam. Đi sâu vào vấn đề này, Intel Việt Nam, Unilever và nhiều doanh nghiệp khác đã đưa ra các khía cạnh khác nhau chứng minh tạo tác động như một phần thiết yếu trong chiến lược phát triển công ty.

Qua các chia sẻ từ chuyên gia về đa dạng những chủ đề trong phát triển doanh nghiệp tạo tác động, khái niệm Impact Business đã được truyền cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp rộng lớn, cùng với tư duy của lãnh đạo doanh nghiệp để thực sự đưa tính bền vững vào hành động.

CSIP tin rằng thông qua hoạt động này, các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ngày càng tích cực triển khai mô hình kinh doanh tạo tác động, đặt yếu tố giải quyết các vấn đề về môi trường, con người và xã hội lên hàng đầu.

#CSIP #FORBESVIETNAM #socialimpactbusiness

__________________________________

Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng - CSIP

Email: contact@csip.vn

Hotline: 024 3537 8746

Từ Khóa Phổ Biến