Ngôn ngữ
Tin tức
LỜI CẢM ƠN TỪ BTC CHƯƠNG TRÌNH "VƯƠN LÊN MẠNH MẼ"
  • 19/09/2022

Trải qua hơn 10 ngày, vòng đơn của sự kiện "Vươn lên mạnh mẽ" đã chính thức kết thúc. Dù diễn ra trong thời gian ngắn ngủi nhưng BTC chúng tôi rất vui mừng và lấy làm vinh dự khi nhận được sự tham gia nhiệt tình của các ứng viên và sự ủng hộ rộng rãi đến từ các hội, nhóm và các cơ quan tại địa phương.

 

80 hồ sơ được gửi về cho chương trình là 80 tấm gương phụ nữ tiêu biểu từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực cuộc sống khác nhau. Đây chắc chắn là một tín hiệu tốt để thông điệp chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa hơn nữa.

 

Với thông điệp “Nhìn thấu giá trị - Đánh thức tiềm năng”, chúng tôi tin rằng không chỉ dừng lại ở con số trên mà còn vô vàn những tấm gương phụ nữ khuyết tật và các nữ doanh nhân tiêu biểu mong muốn được chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình. Họ đều xứng đáng được công nhận, được tôn vinh với nỗ lực chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

 

CSIP xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ứng viên đã đăng ký tham dự chương trình, đồng thời cảm ơn các bên liên quan đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong quá trình tiếp nhận hồ sơ.

 

Hãy theo dõi fanpage của CSIP để được cập nhật liên tục về chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong khuôn khổ chiến dịch VƯƠN LÊN MẠNH MẼ nhé!

Từ Khóa Phổ Biến