Ngôn ngữ
Tin tức
MYMIZU – DUY TRÌ NỖ LỰC GIẢM VIỆC TIÊU THỤ CHAI NHỰA DÙNG 1 LẦN GIỮA ĐẠI DỊCH
  • 24/09/2021
MYMIZU – DUY TRÌ NỖ LỰC GIẢM VIỆC TIÊU THỤ CHAI NHỰA DÙNG 1 LẦN GIỮA ĐẠI DỊCH 〽️
Mymizu là một Doanh nghiệp xã hội Nhật Bản hoạt động tích cực trong việc thúc đẩy thói quen tiêu dùng “refill” – sử dụng các chai, bình cá nhân để đựng đồ uống và dung nước uống tại các vòi nước uống công cộng, từ đó khuyến khích lối sống không plastic. Đại dịch Covid 19 xảy ra đã không chỉ tác động xấu đến hoạt động kinh doanh, thu nhập của Doanh nghiệp, mà còn đẩy lùi nỗ lực thúc đẩy tiêu dùng Xanh- vốn là sứ mệnh của Doanh nghiệp – khi lượng tiêu thụ nước uống đóng chai trong mùa đại dịch có chiều hướng tăng lên, hệ quả từ lo sợ dịch bệnh và ý thức vệ sinh của công chúng.
Để đối phó với thực trang trên, Mymizu đã tổ chức các sự kiện trực tuyến và tích cực truyền tải các thông điệp sống xanh gắn với các hoạt động "ở trong nhà", chẳng hạn như một loạt video "tập luyện tại nhà" khuyến khích việc sử dụng các chai tái sử dụng. Ngoài ra, Mymizu còn tăng cường các loạt bài truyền thông về Duy trì lối sống không plastic giữa đại dịch trên các mạng xã hội và Blog của mình.
Tìm hiểu thêm về Mymizu tại: https://www.mymizu.co/
Hy vọng các chia sẻ nêu trên có thể mang lại sự tích cực, lạc quan của các anh chị trong Cộng đồng các Doanh nghiệp Xã hội và Doanh nghiệp Tạo tác động cũng như có thể góp phần gợi mở các ý tưởng mới giúp Doanh nghiệp vượt qua các khó khăn trong giai đoạn này.
Từ Khóa Phổ Biến