Ngôn ngữ
Tin tức
DỰ ÁN “HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP - EFD”
  • 30/09/2021

 

Sáng ngày 29/9/2021, Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng đã tổ chức Khóa đào tạo trực tuyến ““Nâng cao trải nghiệm Khách hàng thông qua Bao bì” với sự tham gia giảng dạy, tư vấn trực tiếp của Chuyên gia Trịnh Thu Trang – Giám đốc sáng tạo của S-River. Chị Trang là một chuyên gia dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế, đặc biệt là thiết kế nhãn hiệu, bao bì với 11 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty thiết kế, tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu và 4 năm kinh nghiệm tư vấn cho doanh nghiệp, tổ chức như như Tập đoàn Bảo Việt, Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công Thương.
 
Mang chủ đề “nóng hổi”, thuộc vấn đề quan tâm của hầu hết các Doanh nghiệp nên Khóa đào tạo đã tiếp đón sự tham gia của hơn 40 anh chị đến từ các Doanh nghiệp Xã hội, Doanh nghiệp Taọ tác động và các Tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực trong mạng lưới của CSIP. Các anh chị đến với Khóa học với những vấn đề thực tế như: ”Bao bì không truyền tải được thông điệp sản phẩm mà DN hướng đến” ; “Bao bì thiết kế chưa sang trọng”, “Bao bì chưa đủ hấp dẫn và định vị được thương hiệu” ,… và mong muốn có được những kiến thức cơ bản, phương pháp tối ưu để nắm được Chuẩn về thông tin hình ảnh trên bao bì; lựa chọn bao bì hiệu quả, gia tăng Hiệu quả của bao bì về kỹ thuật và kinh tế,…
 
Trong khuôn khổ Khóa học, Chuyên gia đã thảo luận về những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn tinh gọn để có thể giúp học viên nắm được các vấn đề cơ bản nhưng quan trọng – như 8 tiêu chí thiết kế bao bì cho các sản phẩm của Doanh nghiệp. Đồng thời, đưa ra các góp ý, tư vấn chuyên môn cho hình ảnh, thiết kế bao bì hiện tại mà một số anh chị Doanh nghiệp nêu lên Khóa học, cũng như chia sẻ về bản sắc dân tộc trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì.
 
Thông qua Khóa đào tạo mang tinh thần cởi mở, đối thoại này, CSIP mong rằng các anh chị Doanh nghiệp tham gia sẽ phần nào giúp doanh nghiệp nâng cao hiểu biết, năng lực về truyền thông, tiếp thị thông qua bao bì, từ đó chuyên nghiệp hóa hình ảnh thương hiệu trên thị trường và phát triển vững mạnh, được tiếp sức hơn nữa để nỗ lực tạo tác động đến các cộng đồng địa phương và nhóm yếu thế.