Ngôn ngữ
Tin tức
MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
  • 20/11/2022

Ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng, nay là chính phủ nước CHXHCNVN đã ban hành quyết định số 167 lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh người thầy, phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo” ngàn đời của dân tộc.

 

Ngày hội của những người cầm phấn năm nay càng đặc biệt hơn nữa khi vừa tròn 40 năm kỷ niệm, những người thầy, người trò và người trong nghề giáo dục cùng nhau hội tụ tại các buổi lễ tôn vinh tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người”.

 

Nhân ngày Nhà giáo, CSIP xin gửi lời tri ân tới những nhà giáo trên bục giảng và cả những người mang kiến thức của mình lan tỏa cho cộng đồng, cho xã hội. Để CSIP phát triển được như ngày hôm nay, không thể không nhắc tới sự sát cánh, sự tận tâm và nhiệt huyết của các giảng viên/tư vấn viên. CSIP xin chân thành cảm ơn các giảng viên/tư vấn viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động của tổ chức, chúc các giảng viên/tư vấn viên ngày một thành công trong sự nghiệp và giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề

 

Từ Khóa Phổ Biến