Ngôn ngữ
Tin tức
IMPACT CHAPTER VIETNAM: BATCH 1
Impact Chapter là Chương trình Tăng trưởng Bền vững dành cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh tạo tác động (impact maker), những người đang nỗ lực tìm kiếm các giải pháp để hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn.
  • 14/11/2022

Ngày mai, tại Thành phố Hồ Chí Minh, vòng Pitching Day: Batch 1 của Impact Chapter: Vietnam sẽ chính thức mở cửa đón 7 đội có thành tích tốt nhất tiếp tục với Chương trình.

 

Đến với vòng Pitching Day: Batch 1, có 07 Doanh nghiệp và Dự án Start up tham gia thuyết trình về Mô hình Kinh doanh và Kế hoạch phát triển Doanh nghiệp, gồm có: Công ty CP Dịch vụ Carota; Dự án Larva Yum của Doanh nghiệp Green Connect; Công ty TNHH Mình là PLASTICPeople, Công ty TNHH Xuất khẩu Việt Trang; Công ty TNHH Weshare.Asia; Công ty Cổ phần Công nghệ Zapi; Công ty TNHH Green Joy.

 

02 Doanh nghiệp xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để nhận Gói tài trợ trị giá 10,000 USD và đi đến vòng tiếp theo của Chương trình.

 

Hãy cùng CSIP và MYSC chúc 7 đội có được màn thể hiện đầy thuyết phục trước Ban Giam Khảo và cùng theo dõi đón chờ xem 2 doanh nghiệp nào sẽ lọt vào TOP 2 Impact Chapter Vietnam nhé!

----

Impact Chapter là dự án hỗ trợ sáng kiến/doanh nghiệp tạo tác động trong lĩnh vực Chuyển đổi số/Môi trường

 

Để biết thêm về chương trình, truy cập website: https://impactchapter.vn/events

Hoặc liên hệ: Ms. Phạm Thị Mai Hương - Cán bộ dự án

 Email: huongpham@csip.vn

 Hotline: 024 3537 8746