Ngôn ngữ
Tin tức
TRẦN TRÀ MY - NỮ NHÀ VĂN VỚI HÀNH TRÌNH TRUYỀN CẢM HỨNG ĐẦY ẤN TƯỢNG
  • 07/09/2022

Đôi chân bước đi không vững, đôi tay chỉ có thể gõ phím bằng một ngón nhưng đến nay nhà văn Trần Trà My đã truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tử tế cho rất nhiều người xung quanh. Là người đầu tiên thực hiện dự án “Lan tỏa điều tử tế”, chị đã đem cuốn sách “Tin Vào Điều Tử Tế” đến các trại giam, với mong muốn gieo mầm hy vọng cho những người từng lầm lỡ trên khắp đất nước.

Ngoài là nhà văn, chị Trà My còn là thành viên sáng lập Quỹ giấc mơ đôi chân thiên thần, là đại sứ niềm tin của Hành trình xuyên Việt 2011 và là Đại sứ thiện chí của Hành trình trên đất phù sa 2012. Chị Trà My chính là tấm gương sáng về nghị lực phi thường, không chịu đầu hàng trước số phận.

Và không chỉ chị My mà trong xã hội chúng ta vẫn còn rất nhiều những tấm gương, những người phụ nữ với nghị lực vươn lên trong cuộc sống, với nỗ lực không ngừng đóng góp cho cộng đồng nói chung và người khuyết tật nói riêng. Chính vì lẽ đó, để tôn vinh những người phụ nữ có đóng góp tích cực cho cộng đồng và cộng đồng người khuyết tật, CSIP cùng với Liên Hiệp Hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) đã tổ chức Chương trình “VƯƠN LÊN MẠNH MẼ”.

------

Lễ tôn vinh sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào giữa tháng 10 năm nay với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu đến từ các cơ quan Nhà nước, Bộ/ngành, các cơ quan, trung tâm, tổ chức xã hội đoàn thể uy tín và các đơn vị, tổ chức hỗ trợ người khuyết tật.

 

Để trở thành 1 trong 40 cá nhân xuất sắc sẽ được vinh danh trong lễ tôn vinh sắp tới, hãy gửi hồ sơ ngay cho Ban tổ chức theo hướng dẫn sau đây:

Link thông tin chi tiết về chương trình: https://bit.ly/3wz9sRe

Link hồ sơ ứng cử/đề cử: https://bit.ly/3KthqBa

Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết 17h00 ngày 10 tháng 09 năm 2022.

------

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Thị Hương Thủy (CSIP)

Tel: 0917-622-488;

Email: inclusion3@csip.vn

Từ Khóa Phổ Biến