Ngôn ngữ
Tin tức
KHÁCH MỜI TỌA ĐÀM 1, HỌ LÀ AI?
  • 12/11/2021

Ngày mai (13/11/2021) tọa đàm 1 sẽ diễn ra với chủ để Sứ mệnh xã hội trong kinh doanh và Chiến lược thích ứng trước khủng hoảng. Tham dự toạ đàm là dàn diễn giả cực chất, cực xịn – Các chuyên gia, CEO của nhiều doanh nghiệp xã hội hứa hẹn sẽ là sự kiện hấp dẫn dành cho những người quan tâm đến các DNXH và cách các doanh nghiệp này vượt qua khủng hoảng hoảng. Bên cạnh đại diện các doanh nghiệp, tọa đàm cũng vinh hạnh có sự tham gia của hai nhân vật vô cùng đặc biệt.

 

Ông Tạ Minh Tuấn: Chủ tịch TMT Group, Chuyên gia Tư vấn chiến lược

Serial Social Entrepreneur (Doanh nhân Xã hội sáng lập, đầu tư nhiều doanh nghiệp) thành công.

– Năm 2011, ông được CSIP, British Council, World Bank chứng nhận là Top 15 Doanh nhân Xã hội hàng đầu của Việt Nam.

– Năm 2015, ông là 1 trong 30 nhân vật thành công nổi bật và ảnh hưởng nhất tại Việt Nam theo bảng đánh giá danh tiếng “30 Under 30” của tạp chí hàng đầu thế giới về kinh doanh Forbes. Ông là diễn giả chuyên nghiệp duy nhất trong danh sách này.

– Năm 2016, Tạ Minh Tuấn có mặt trong danh sách 30 under 30 Asia của Forbes Asia, là 1 trong những doanh nhân trẻ có thành công & ảnh hưởng nổi bật nhất của một Châu lục có hơn 4,5 tỷ người.

 

May be an image of 1 person and text

Ông được xem là người đi tiên phong trong việc xây dựng mô hình dịch vụ y tế tại nhà, hệ thống đào tạo và hỗ trợ khởi nghiệp thực tiễn tại Việt Nam. Những chức vụ lãnh đạo mà ông từng & đang đảm nhận: chủ tịch BNI Master Chapter tại Việt Nam (BNI – Business Network International là tổ chức kết nối kinh doanh lớn và thành công nhất thế giới), chủ tịch JCI Central Chapter tại Việt Nam (JCI – Junior Chamber International là liên đoàn dành cho những nhà lãnh đạo trẻ từ 18-40 lớn nhất thế giới hiện nay). Ông là Chủ tịch TMT Group với hơn 20 công ty & tổ chức thành viên.

Ngoài vai trò Doanh nhân Xã hội, Tạ Minh Tuấn còn là một Diễn giả, Nhà huấn luyện cao cấp cho nhiều tổ chức: Ngân hàng ANZ, VCCI, CSIP, Khu Công nghệ Cao TP.HCM, Honda, FFAV, Cô Gái Hà Lan, Yomost, Fristi, Shiseido,… Ông là nhà đào tạo – diễn giả duy nhất có những kết quả và thành tựu đầy thuyết phục từ khi còn rất trẻ.

Là Tác giả cuốn sách đầu tay “Trước Bình Minh Luôn Là Đêm Tối” đã trở thành Best Seller bán chạy nhất năm (Alphabooks), và cuốn sách thứ hai “Khởi Nghiệp Phiêu Lưu Ký” cũng được độc giả trên cả nước nhiệt liệt đón nhận.

Tạ Minh Tuấn cũng thường xuyên được mời đến diễn thuyết tại các hội nghị toàn cầu uy tín nhất như One Young World, Social Business Youth Summit… ông từng diễn thuyết tại Israel, Colombia, Myanmar, Cambodia, Philippines…

Tham gia tọa đàm chương trình Én Xanh trong bài trình bày, anh Tuấn sẽ chia sẻ về 3 chiến lược để thích ứng trong khủng hoảng cho các Doanh nghiệp.

 

Nhà Báo Đức Hoàng -  Phó TGĐ Trung tâm Thông tin UNESCO

Nhà báo Đinh Đức Hoàng – Điều phối tọa đàm là cây viết xuất sắc trong làng báo. Anh nổi tiếng với ngòi bút sắc nhọn, đầy trăn trở, nhân văn về các vấn đề kinh tế xã hội. Chuyên mục Góc nhìn anh từng phụ trách trên trang điện tử VnExpress luôn là chuyên mục thu hút nhiều bình luận nhất của các độc giả. Anh hiện tại là phó Tổng giám đốc trung tâm thông tin UNESCO.

 

May be an image of 1 person and text that says 'çanh ĐIỀU PHỐI TỌA ĐÀM 1 Nhà báo Đức Hoàng Phó TGĐ Trung tâm Thông tin UNESCO Moderator Ngày 13/11/2021 enxanh.org.vn'

Trong tọa đàm Én vượt bão ngày mai, Đinh Đức Hoàng sẽ điều phối và cùng thảo luận với các Én Xanh về cách Én vượt bão COVID-19. Phần thảo luận hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện, bài học và thông tin hữu ích cho Doanh Nghiệp trong khủng hoảng.

 

Sự kiện được hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tham gia ngay tại: https://bit.ly/3C2scrT

 

Đến với Tọa đàm Anh/Chị sẽ có cơ hội để lắng nghe chia sẻ của Chuyên gia tư vấn Tạ Minh Tuấn về Chiến lược thích ứng để vượt khủng hoảng, cùng thảo luận với DNXH, DNTTĐ về câu chuyện ứng phó với các thách thức trong khủng hoảng để kinh doanh hiệu quả và tiếp tục sứ mệnh tạo tác động.

 

‍Thời gian: 8:30 - 11:30 ngày Thứ bảy 13/11/2021

‍Link đăng ký miễn phí: https://bit.ly/3C2scrT

(Sau khi đăng ký Anh/Chị sẽ nhận được link zoom tọa đàm qua email trước khi sự kiện diễn ra)

 

----

 

Én Xanh 2021: Kết nối, lan toả và truyền cảm hứng cho các sáng kiến kinh doanh ứng phó đại dịch Covid-19

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://enxanh.org.vn/

 

-----

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin liên hệ:

 

➤ Inbox Én Xanh: https://sum.vn/4p8Nh

 

➤ Email: chuongtrinhenxanh2021@gmail.com

 

➤ Hotline: (84-24) 3537 8746

 

Từ Khóa Phổ Biến