Ngôn ngữ
Tin tức
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN “KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ THÍCH ỨNG KHỦNG HOẢNG”
  • 13/11/2021

Buổi đào tạo trực tuyến số 1 với chủ đề "Kỹ năng lãnh đạp và quản trị nhân sự thích ứng khủng hoảng" là hoạt động tiếp theo trong chuỗi hoạt động Én Xanh 2021. Buổi Đào tạo giúp trang bị cho Lãnh đạo các DNXH/DNTTĐXH các kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về Lãnh đạo thích ứng và Quản trị Nhân sự trong khủng hoảng để chuẩn bị tốt hơn trước các khủng hoảng và thách thức đang và có thể diễn ra trong tương lai.

 

Đến với buổi đào tạo bạn sẽ tự mình tìm được câu trả lời cho 5 câu hỏi căn bản dành cho lãnh đạo Doanh nghiệp xã hội/ Doanh nghiệp tạo tác động đồng thời định hướng các quản lý Doanh nghiệp xã hội như thế nào cho hiệu quả cũng như cách thích ứng với khủng hoảng.

 

Giảng viên của buổi đào tạo là Bà Đỗ Thùy Dương - Sáng lập và TGĐ, Công ty CP Hội tụ Nhân tài (Talentpool). Bà Dương sáng lập TalentPool năm 2008, trở thành Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội năm 2014. Bà là đồng tác giả xuất bản cuốn sách “Con gái Bà Triệu” năm 2016, tham gia Mạng lưới Lãnh đạo trẻ vì Công bằng Y tế năm 2017. Trong suốt 13 năm qua, Bà là đối tác tin cậy của rất nhiều Tổ chức Xã hội, Tập đoàn kinh tế trong việc Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp/Tổ chức và Nâng cao năng lực Đội ngũ Lãnh đạo điều hành.

 

Đối tượng tham gia đào tạo: đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp Xã hội (DNXH), Doanh nghiệp Tạo Tác động (DNTTĐ) và các Tổ chức Xã hội có hoạt động kinh doanh tạo tác động trên toàn quốc.

 

Anh/Chị hãy nhanh tay đăng ký tại đường link: shorturl.at/mtyFG

(Ban tổ chức sẽ gửi đường link zoom buổi đào tạo thông qua email)

----

Én Xanh 2021: Kết nối, lan toả và truyền cảm hứng cho các sáng kiến kinh doanh ứng phó đại dịch Covid-19

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://enxanh.org.vn/

-----

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin liên hệ:

➤ Inbox Én Xanh: https://sum.vn/4p8Nh

➤ Email: chuongtrinhenxanh2021@gmail.com

➤ Hotline: (84-24) 3537 8746

Từ Khóa Phổ Biến