Ngôn ngữ
Tin tức
CHỈ CÒN 1 NGÀY ĐỂ THAM GIA "ÉN XANH KỂ CHUYỆN"
  • 11/11/2021
"Én Xanh kể chuyện" là hoạt động tổng hợp câu chuyện của các Én để lan tỏa tinh thần tích cực về một cộng đồng doanh nghiệp tạo tác động xã hội đã và đang mạnh mẽ vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 mang lại. "Én Xanh kể chuyện" bao gồm hoạt động kể chuyện của doanh nghiệp và bình chọn của cộng đồng và ban chuyên môn.
Và chỉ còn 1 ngày nữa thôi là đơn đăng ký tham gia Kể chuyện Én Xanh 2021 sẽ chính thức đóng lại. Én Xanh vẫn đang đợi chờ những bản đăng ký tham gia Én Xanh đến từ các anh, chị Doanh nghiệp, Tổ chức.
Sau khi các câu chuyện được Biên tập và đăng tải trên website https://www.enxanh.org.vn/cau-chuyen-en-xanh BTC sẽ mở cổng bình chọn để cộng đồng có thể bình chọn cho câu chuyện mình yêu thích nhất.
Én Xanh vẫn đợi thêm nhiều những cánh Én nữa đăng ký tham ra Én Xanh 2021 để cùng nhau chia sẻ những cơ hội quý giá, kiến tạo một cộng đồng Én Xanh tự cường và bền vững. Hãy nhanh tay đăng ký và gửi câu chuyện kinh doanh tạo tác động của mình để tiếng nói của Doanh nghiệp, Tổ chức thêm được lắng nghe và hỗ trợ với Cộng đồng và công chúng.
-----
Cách thức đăng ký tham gia:
Cách 1: Các doanh nghiệp, tổ chức thuộc nhóm đối tượng tham gia chia sẻ câu chuyện của Én theo đường link online: https://forms.gle/4rnZ74qV5cwShihbA
Cách 2: Chia sẻ câu chuyện của Én theo form hướng dẫn (link download: https://bit.ly/3E4hVx8) và gửi tới địa chỉ email chuongtrinhenxanh2021@gmail.com
Tiêu đề thư và tên file ghi rõ theo mẫu: En Xanh 2021_ [Tên doanh nghiep/to chuc]
THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 12/11/2021
Để có thể có thông tin đầy đủ từ các Én, BTC có thể liên hệ trực tiếp và phỏng vấn thêm các Tổ chức/ Doanh nghiệp có câu chuyện sáng kiến tham gia chương trình.
Từ Khóa Phổ Biến