Ngôn ngữ
Tin tức
CUỘC THI SOCIAL INNOVATION LAUNCH 2021 KHU VỰC MIỀN BẮC
  • 07/09/2021

Ngày 4/9 vừa qua, cuộc thi Social Innovation Launch 2021: “Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội” do Youth+ tổ chức đã chính thức hoàn thành vòng Bán kết khu vực Miền Bắc, với cuộc tranh tài gay cấn của 9 đội thi.

 Trải qua 4 tháng từ lúc nhận những đơn đăng ký đầu tiên, cuộc thi Social Innovation Launch 2021 đã chọn ra được 9 đội xuất sắc nhất khu vực miền Bắc từ hơn 1500 đơn đăng ký để tiến tới vòng Bán kết. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trên nền tảng Zoom với sự tham gia của các thí sinh, các vị ban giám khảo, mentor và các quý nhà tài trợ.

 Chị Phạm Kiều Oanh Founder và CEO của Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) đã tham gia chương trình với vai trò giám khảo của cuộc thi. Cùng với 4 vị giám khảo khác của chương trình chị Oanh sẽ cùng tìm ra top 3 xuất sắc nhất khu vực miền Bắc tiến vào Chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 10.

 Kết quả của vòng thi sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 9, trong đó 3 đội thi khu vực miền Bắc và 2 đội thi ở khu vực miền Nam sẽ gặp nhau ở chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội sau khi các dự án hoàn thiện sản phẩm mẫu cũng như đi vào thị trường thực tế.

 Hãy cùng đón chờ những phần thể hiện ấn tượng từ các đội thi trong đêm Chung kết Social Innovation Launch 2021.

 Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/socialinnovationlaunch

Từ Khóa Phổ Biến