Ngôn ngữ
Tin tức
Én Xanh 2021: Kết nối, lan toả và truyền cảm hứng cho các sáng kiến kinh doanh ứng phó đại dịch Covid-19
Thời gian: 2017, 2019

Nhà tài trợ/Đối tác: VCCI, VUSTA, UNDP
  • 05/09/2021

Các Anh/Chị lãnh đạo các doanh nghiệp thân mến,


Én Xanh là chương trình đầu tiên có quy mô toàn quốc nhằm TÌM KIẾM và TÔN VINH các Sáng kiến Kinh doanh vì cộng đồng giúp giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường của các doanh nghiệp xã hội (DNXH)/ DN tạo tác động Xã hội do Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) tổ chức.

Chương trình Én Xanh 2017 và 2019 đã được tổ chức thành công với sự tham gia tích cực của gần 300 DNXH/DN tạo tác động XH trên cả nước. Các DN được kết nối mạng lưới để chia sẻ kiến thức và cơ hội kinh doanh, gia tăng uy tín và thương hiệu đối với cộng đồng và khách hàng, tạo động lực để phát triển,…

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức cho cộng đồng xã hội và các DN, chương trình Én Xanh 2021 mang sứ mệnh TÔN VINH, LAN TỎA và THÚC ĐẨY các DNXH/ DN tạo tác động XH có những sáng kiến kinh doanh mới vượt qua thách thức, vươn tới thành công với chủ đề “CÁNH ÉN KIÊN CƯỜNG VƯỢT BÃO GIÔNG”.

Én Xanh 2021 dự kiến triển khai từ cuối tháng 9-12/2021 với chuỗi chương trình online về chia sẻ và đào tạo cùng chuyên gia, giải thưởng cho sáng kiến kinh doanh,…

Khảo sát này được thực hiện nhằm để thu thập thông tin các DN đưa vào các nội dung thiết thực của chương trình để từ đó có thể hỗ trợ tốt nhất cho các DN.

Quý Anh/Chị vui lòng trả lời một số câu hỏi trong bảng khảo sát dưới đây, sau đó ấn nút nộp câu trả lời ở cuối bảng. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và chỉ sử dụng cho chương trình.

Rất mong nhận được câu trả lời của Quý Anh/Chị trước ngày 12/9/2021.

 

Link khảo sát: https://forms.gle/iF6PbxxkeQW7LfPq5