Ngôn ngữ
Tin tức
CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP XÃ HỘI CỦA YSE GLOBAL
  • 15/04/2021
The Young Social Entrepreneurs (YSE) Global là một chương trình kéo dài tám tháng nhằm truyền cảm hứng và hỗ trợ những người trẻ thuộc các quốc tịch khác nhau bắt đầu hoặc mở rộng quy mô kinh doanh của họ tại Singapore và quốc tế.
Kể từ năm 2010, YSE Global đã nuôi dưỡng một mạng lưới thanh niên với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo tập trung vào lợi ích xã hội. YSE Global đang hỗ lực để truyền cảm hứng cho những người trẻ từ 18 đến 35 tuổi bắt tay vào khởi nghiệp xã hội. Đây là một hoạt động mà những người tham gia sẽ được tiếp cận với hệ sinh thái quốc tế với hơn 1.200 người có cùng chí hướng. Đồng thời họ cũng sẽ được cố vấn bởi các nhà tư vấn kinh doanh hàng đầu, các doanh nhân giàu kinh nghiệm và được hướng dẫn bởi một nhóm các chuyên gia đổi mới xã hội. Các nhóm lọt vào danh sách cũng sẽ có cơ hội nhận được khoản tài trợ lên tới 20.000 đô la Singapore để khởi động hoặc mở rộng quy mô doanh nghiệp xã hội của họ!
Cùng với các doanh nhân xã hội, nhà tư vấn kinh doanh và nhà đầu tư đã thành danh, YSE global đang nỗ lực hết sức để tạo ra những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Nếu bạn quan tâm hãy đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!
Thời hạn đăng ký: Đến hết ngày 25/04/2021
Form đăng ký tham gia: https://www.judgify.me/yseapply2021
Thông tin chi tiết: www.sif.org.sg/yseapply
Từ Khóa Phổ Biến