Ngôn ngữ
Tin tức
GIÁ TRỊ BỀN VỮNG CỦA NGÀNH NGHỀ THỦ CÔNG TRUYỀN THỐNG - CÂU CHUYỆN CỦA VIỆT TRANG HANDICRAFT
  • 16/04/2021
Là một doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm thủ công từ cói, Việt Trang thấu hiểu những khó khăn của người nông dân thu hoạch cói, khó khăn của doanh nghiệp tìm con đường cho sự phát triển ngành nghề và cả những khó khăn khi khách hàng không thể tìm được sản phẩm như mong muốn.
Đội ngũ của Việt Trang Handicraft đã vận dụng tất cả những kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình để nghiên cứu thị trường và đưa ra các bộ thiết kế phù hợp với khả năng sản xuất của doanh nghiệp cũng như mong muốn của khách hàng. Việt Trang với tương lai trở thành một mô hình hiện đại giúp đỡ các doanh nghiệp khác trong ngành, đang nỗ lực tạo ra sản phẩm có dấu ấn riêng của doanh nghiệp.
Bên cạnh việc phát triển về mô hình kinh doanh, Việt Trang chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu bền vững, tìm kiếm nguyên liệu khác nhau như bẹ ngô để đan sợi, rác thải của các chuỗi cung ứng khác để tạo nguồn nguyên liệu bền vững, giảm thiểu rác thải ra môi trường. Với mô hình này, Việt Trang đã tạo công ăn việc làm cho khoảng 600 người lao động tại Thanh Hóa, Ninh Bình, đồng thời chia sẻ câu chuyện về giá trị sản phẩm cho những người lao động để họ hiểu và yêu nghề hơn.
Từ Khóa Phổ Biến