Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG VIỆT TRANG HANDICRAFT XUẤT SẮC CHIẾN THẮNG HẠNG MỤC “DOANH NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI” - GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC SÁNG TẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2022 (APSIPA 2022)
  • 27/04/2022
Vượt qua nhiều Doanh nghiệp, Tổ chức khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tham gia APSIPA 2022, Doanh nghiệp Việt Trang Handicraft đã xuất sắc trở thành 1 trong 3 đơn vị chiến thắng hạng mục “Doanh nghiệp Tạo tác động xã hội” (Inclusive Business) trong khuôn khổ Giải thưởng Đối tác Sáng tạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 do Chính phủ Đài Loan phát động và Tổ chức.
Ngày 24/4/2022, sau gần 1 tháng phát động và nhận hồ sơ Dự thi từ các Doanh nghiệp, Tổ chức trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, Sự kiện Chung kết APSIPA đã được tổ chức nền tảng trực tuyến. Là Đội thi Doanh nghiệp được lựa chọn vào Vòng chung kết APSIPA, Doanh nghiệp Việt Trang Handicraft – Doanh nghiệp do CSIP đề cử với APSIPA - đã có một bài thuyết trình xuất sắc với Hội đồng Ban Giám khảo về sứ mệnh, hành trình kinh doanh tạo tác động của Doanh nghiệp để chứng minh sự phù hợp của Doanh nghiệp với các tiêu chí của Hạng mục “Doanh nghiệp Tạo tác động” mà APSIPA 2022 đề ra.
Giải thưởng Đối tác Đổi mới Xã hội Châu Á Thái Bình Dương (APSIPA) là giải thưởng tiên phong do Chính phủ Đài Loan phát động vào năm 2019. APSIPA được tổ chức nhằm xây dựng các mối quan hệ đối tác đổi mới xã hội năng động trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kết nối các bên liên quan đa dạng và tạo ra những tác động xã hội đáng kể.
Giải thưởng tập trung vào các sáng kiến xã hội dựa trên các mục tiêu phát triển bền vững theo đó các ứng viên tham gia phải đặt Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs) làm giá trị cốt lõi của mình. Năm 2022, với Chủ đề “"Hướng về con người", APSIPA 2022 mong muốn có thể thúc đẩy các phương pháp mới hướng đến phát triển bền vững và bảo vệ sức khỏe con người cả về thể chất và tinh thần. APSIPA 2022 trao giải thưởng cho các hạng mục “Bền vững Sinh quyển” (Biosphere Sustainability); “Doanh nghiệp Tạo tác động” (Inclusive Business); “Thịnh vượng Xã hội” (Social Prosperity), ngoài ra có Giải đặc biệt Do Hội đồng Ban giám khảo bình chọn.
2022, CSIP vinh hạnh tiếp tục trở thành đối tác của APSIPA - một giải thưởng nhằm thúc đẩy một hệ sinh thái đổi mới xã hội. Không chỉ đồng hành cùng APSIPA trong việc lan tỏa thông tin và tham gia Hội đồng Ban Giám khảo, CSIP còn đề cử các Doanh nghiệp, Tổ chức tiềm năng trong mạng lưới của mình để tham gia thi Giải thưởng. CSIP rất vui mừng khi Việt Trang Handicraft – một Doanh nghiệp được CSIP đề cử tham gia APSIPA năm nay – đã giành chiến thắng ấn tượng và hạng mục “Doanh nghiệp Tạo tác động xã hội”.
Một lần nữa, xin chúc mừng Việt Trang Handicraft với thành công lần này. CSIP tin tưởng rằng các Doanh nghiệp Xã hội, Doanh nghiệp Tạo tác động sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, sự ghi nhận trong nước và quốc tế cho nỗ lực kinh doanh tạo tác động, kiến tạo một xã hội hài hòa, bền vững và nhân văn mà mình luôn hướng đến.
Từ Khóa Phổ Biến