Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG HAI DNXH CỦA VIỆT NAM XUẤT SẮC ĐẠT NGÔI VỊ CAO NHẤT HẠNG MỤC INCLUSIVE BUSINESS “GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC SÁNG TẠO XÃ HỘI CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"
  • 28/09/2020

Vừa qua, Journey of the Senses (JOS) - Hành trình của những giác quan và Multi Việt Nam với giải pháp thiết bị giao tiếp thông minh MultiGlass đã trở thành 2 trong 3 ứng viên vinh dự đạt "Giải thưởng Đối Tác Sáng tạo Xã hội Châu Á Thái Bình Dương năm 2020 (APSISPA)“ hạng mục Inclusive Business.

Giải thưởng tập trung vào các sáng kiến xã hội hướng tới 5 mục tiêu chính trong 17 SDGs bao gồm: SDG8 (Phát triển kinh tế), SDG9 (Công nghiệp, Đổi mới sáng tạo và cơ sở hạ tầng), SDG10 (Giảm bất bình đẳng), and SDG12 (Sản xuất và tiêu dùng có trách nhiệm). Chương trình được tổ chức bởi Bộ Kinh tế Đài Loan & KPMG Consulting Group.
Vượt qua 95 ứng viên từ 16 quốc gia khác nhau, 2 đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành giải thưởng. Đây là niềm vinh dự không chỉ với JOS hay Multi Việt Nam, mà còn với chính cộng đồng kinh doanh tạo tác động đang ngày một phát triển ở Việt Nam.
Trước khi được vinh danh bởi tại APSISPA , JOS là 1 là một trong 4 đội xuất sắc lọt vào chương trình Tăng tốc ươm tạo Remake City do CSIP phối hợp cùng các đối tác quốc tế thực hiện năm 2019. Multi Việt Nam cũng là một cánh én tiêu biểu trong chương trình Én Xanh 2019 với dự án thiết bị kính thông minh hỗ trợ người khuyết tật sử dụng máy vi tính. Có thể thấy cả JOS và Multi Việt Nam là những cánh én đang nỗ lực hòa mình cùng đàn én trên hành trình kiến tạo một tương lai bền vững cho Việt Nam.
Những thành công này cho thấy kinh doanh tạo tác động thực sự đã trở thành một xu thế và hướng đi mới, bền vững và nhân văn, những hoạt động này không chỉ được ghi nhận ở Việt Nam mà đang dần lan toả, và tạo sức ảnh hưởng trên trường quốc tế.
CSIP vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được chứng kiến sự nỗ lực không mệt mỏi của những cánh Én đã vươn mình ra biển lớn, mang theo giá trị xã hội đầy tính nhân văn, cao đẹp. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những Cánh Én của Việt Nam được vinh danh trên trường quốc tế, ngày càng lan toả tinh thần Doanh nghiệp xã hội đầy giá trị.
Tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/2GeJtXM
Từ Khóa Phổ Biến