Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG CSIP KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP
  • 10/10/2021
Ngày 10/10/2008, Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) được thành lập, cũng là mốc thời gian ghi dấu ấn hình thành của Cộng đồng Doanh nghiệp Xã hội (DNXH) tại Việt Nam trong thời điểm DNXH còn là khái niệm quá mới mẻ.
Đi qua những thách thức của người đi tiên phong, CSIP đã và đang từng bước phát triển. Cùng nhau, chúng tôi đã tạo “Thành công theo cách khác”, thực hiện sứ mệnh hỗ trợ DNXH, Doanh nghiệp Tạo tác động (DNTTĐ) với mục tiêu nâng cao sinh kế, cải thiện chất lượng sống và trao quyền cho các cộng đồng địa phương và các nhóm yếu thế, bảo vệ môi trường xanh,...
Thông qua các hoạt động KẾT NỐI – TRUYỀN CẢM HỨNG - TẠO DỰNG QUYỀN NĂNG cho mọi cá nhân và cộng đồng DNXH/DNTTĐ, trải qua hành trình 13 năm, chúng ta hạnh phúc và tự hào khi CSIP trở thành người bạn đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp ấy và cùng họ kiến tạo những giá trị xã hội – môi trường bền vững với “Sức mạnh của những người phi lý”.
CSIP tin rằng trong nhiều năm nữa, DNXH và DNTTĐ vẫn luôn là mô hình Doanh nghiệp bền vững với cam kết cao giúp tạo dựng một Xã hội và Thế giới nhân văn, tốt đẹp hơn. Chúng ta hãy tiếp tục cùng nắm chặt tay nhau bước những bước vững chắc để đi đến thành quả lớn: dựng xây một Cộng đồng DNXH, DNTTĐ vững mạnh tại Việt Nam!
Bây giờ hãy cùng CSIP nhìn ngắm những khoảnh khắc thật đẹp lại buổi liên hoan ấm cúng tại văn phòng CSIP nhân kỷ niệm 13 năm nhé!
 
Còn
Từ Khóa Phổ Biến