Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10 ️
  • 13/10/2021

Ngày “Ngày doanh nhân Việt Nam” 13/10 hàng năm là ngày để chúng ta tôn vinh cộng đồng Doanh nhân Việt, những người đang dành tâm huyết đóng góp phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, góp phần xoá đói giảm nghèo, hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước.

 

Năm nay, mặc dù đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 kéo dài từ đầu năm 2020, nhưng với tinh thần đổi mới, chia sẻ, thích ứng, các Doanh nhân Việt đã nỗ lực và kiên cường dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua đại dịch COVID-19.

 

Trong cộng đồng Doanh nhân Việt ấy, một cộng đồng Doanh nhân luôn có những đặc trưng và giá trị riêng, đó là những Doanh nhân lãnh đạo các DNXH và DN tạo tác động. Họ luôn có sự kiên cường và sức mạnh riêng được tạo dựng nhờ sứ mệnh đặc biệt về những giá trị xã hội lâu dài mà họ theo đuổi. Họ kiến tạo các giá trị bền vững thông qua Giáo dục, Y tế, Môi trường, Kinh doanh bao trùm,….tạo tác động tới những người yếu thế (người khuyết tật, dân tộc thiểu số, học sinh, thanh niên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn,…) hay vì mục tiêu môi trường Xanh, bình đẳng giới,… Và nhờ sức mạnh sứ mệnh ấy, họ KHÔNG BAO GIỜ TỪ BỎ (Never Give Up), vượt qua mọi thách thức, bão giông để vươn tới ngày mai tươi sáng hơn.

 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, CSIP xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cộng đồng Doanh nhân Việt nói chung, các Doanh nhân Xã hội nói riêng! Chúc các Anh/Chị luôn bản lĩnh, vững bước mạnh mẽ đưa doanh nghiệp vượt bão giông vươn tới thành công! Hy vọng đại dịch sớm đi qua để chúng ta tiếp tục cùng thực hiện hành trình xây dựng một Việt Nam mới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người!

Từ Khóa Phổ Biến