Ngôn ngữ
Tin tức
THƯ CẢM ƠN SỰ KIỆN KỶ NIỆM 15 NĂM CSIP
  • 30/10/2023

Cách đây 15 năm, CSIP đã đặt những nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất đầy sỏi đá để gieo lên những hạt giống của hy vọng vào một tương lai, mà ở đó, các doanh nghiệp xã hội được nuôi dưỡng, vun trồng và phát triển bền vững. Đến hôm nay CSIP tự hào nhìn thấy đâu đó những hạt giống đã nẩy mầm, nở hoa, đơm trái thành rừng cây xanh tốt.

Chúng tôi không thể thực hiện được hành trình của mình nếu không có tình cảm, sự ủng hộ và đồng hành của các anh chị. Xin cảm ơn và tri ân tất cả các anh chị, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng CSIP trong suốt Hành trình 15 năm qua và trong những chặng đường sắp tới.

Thay mặt team CSIP xin chân thành cảm ơn!

-----------------------------

 

15 years ago, CSIP landed the first plough onto a rocky soil to sow the seeds of hope – the brightest hope for a future in which social enterprises are nurtured, cultivated and developed sustainably. Today, CSIP takes tremendous pride in seeing these seeds sprouting and blooming into lush green forests.

We could not have accomplished this incredible journey without your love, support and companionship. We would like to express our heartfelt gratitude for all of you - the dearest believers and companions of CSIP throughout the past 15 years and in our future endeavors.

Extending sincerest appreciations on behalf of CSIP

Từ Khóa Phổ Biến