Ngôn ngữ
Tin tức
BÌNH CHỌN CHO ANH JIMMY PHẠM - NGƯỜI ANH CỦA HÀNG TRĂM ĐỨA EM TẠI NGÔI NHÀ KOTO
  • 08/07/2021
BÌNH CHỌN CHO ANH JIMMY PHẠM - NGƯỜI ANH CỦA HÀNG TRĂM ĐỨA EM TẠI NGÔI NHÀ KOTO.
Tốt nghiệp đại học ở Australia chuyên ngành du lịch khách sạn, anh Jimmy quay về quê hương làm hướng dẫn viên du lịch. Gặp những đứa trẻ lang thang ngoài đường phố anh Jimmy Phạm quyết tâm ở lại Việt Nam và giúp đỡ những đứa trẻ này. Trong hơn 20 năm anh đã đào tạo những thanh thiếu niên nghèo, lang thang đường phố trở thành đầu bếp tại những nhà hàng, khách sạn lớn, trong nước và quốc tế.
Với phương châm “Know one, teach one” (Biết một, dạy một), Jimmy Phạm mang đến cho những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, lang thang đường phố tại Việt Nam cơ hội học nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn và ngoại ngữ.
Anh Jimmy chia sẻ: "Khi công việc mà bạn đã cống hiến cả cuộc đời được ghi nhận, thì đó là một ngày tuyệt đẹp.
Dù những tin tức về đại dịch COVID đang khiến chúng ta rất mệt mỏi - tôi rất tự hào khi được dành giây phút này chia sẻ một tin vui. Tôi vinh dự được lựa chọn vào top 10 cho giải thưởng Waislitz, Công Dân Toàn Cầu. Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân phi thường trên toàn thế giới và ghi nhận những nỗ lực của họ trong việc chấm dứt đói nghèo. Tôi tự hào về đội ngũ nhân viên KOTO, những người đã cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp thay đổi cuộc đời các em học viên KOTO, và vì thế nếu tôi may mắn được nhận giải thưởng này, thì chính là dành cho họ.
Global Citizens' Choice Award là category mà cần mọi người vote - điều này cũng làm cho giải thưởng trở nên đặc biệt hơn, vì nếu được giải thì đây còn là một sự ghi nhận của cộng đồng những người đã tin tưởng và ủng hộ cũng như có cùng hệ giá trị cho mục tiêu mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng.
Và cuối cùng, số tiền thưởng từ giải thưởng này sẽ hỗ trợ thêm nhiều thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, được đào tạo và giúp đỡ - trong bối cảnh COVID còn nhiều thách thức thì tỷ lệ thất nghiệp của thanh thiếu niên còn tăng cao hơn. Bởi vậy chương trình đào tạo của KOTO càng cần phải vững tin và chiến đấu cho một cuộc chiến tốt đẹp."
Hãy cùng Vote cho anh Jimmy trong giải thưởng 2021 Waislitz Global Citizens nhé! (Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân phi thường trên toàn thế giới và ghi nhận những nỗ lực của họ trong việc chấm dứt đói nghèo)!
Cảm ơn các bạn thật nhiều, mỗi lượt vote của các bạn đã và đang thể hiện sự ghi nhận đối với những điều tốt đẹp trong cuộc sống này.
Từ Khóa Phổ Biến