Ngôn ngữ
Tin tức
BÁO CÁO CỦA CSIP VỀ TOÀN CẢNH ĐẦU TƯ TÁC ĐỘNG TẠI VIỆT NAM ĐÃ ĐƯỢC ĐỀ CẬP TRONG BÁO CÁO ODA GIAI ĐOẠN 2019-2020 CỦA ĐẠI SỨ QUÁN CANADA
  • 12/07/2021
Tại Việt Nam, Canada đã hỗ trợ gia tăng cơ hội phát triển kinh tế cho người dân và cải thiện phúc lợi xã hội cho trẻ em gái và phụ nữ bằng cách tiên phong trong việc nâng cao lợi ích cho phụ nữ trong hệ sinh thái đầu tư tác động. Vào năm 2019, Canada đã hỗ trợ CSIP thực hiện Báo cáo Toàn cảnh Đầu tư Tác động tại Việt Nam nhằm xác định những thách thức và cơ hội để thúc đẩy và hỗ trợ đầu tư theo lăng kính giới — quá trình đầu tư với mục đích giải quyết các vấn đề giới hoặc thúc đẩy bình đẳng giới.
Một vài ví dụ bao gồm đầu tư vào các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hoặc do phụ nữ lãnh đạo, các doanh nghiệp thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc hoặc các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ cải thiện cuộc sống của phụ nữ và trẻ em gái.
Với vai trò là đơn vị thực hiện Báo cáo Toàn cảnh Đầu tư Tác động tại Việt Nam, CSIP đã có những đóng góp nhất định trong việc hỗ trợ Canada trong sứ mệnh đẩy mạnh sự tham gia của khu vực tư nhân vào phát triển tác động.
Mời các bạn tìm hiểu thêm về Báo cáo ODA của Đại sứ quán Canada tại: https://bit.ly/3rg1VTz
Báo cáo Toàn cảnh Đầu tư Tác động tại Việt Nam: https://bit.ly/3wtAzKs
Từ Khóa Phổ Biến