-
- 29/11/2018
Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California đã đặt ra với mỗi sản phẩm của mình. Được thành lập vào năm 2006, TOMS ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng động bởi sự sáng tạo trong mô hình kinh doanh “One for One business model”. Điều đó có nghĩa là với mỗi đôi giày bán ra, một đôi giày mới được trao cho trẻ em nghèo khó. Ngoài giày, công ty còn thiết kế và bán các sản phẩm khác như kính mắt, quần áo, túi xách và cũng hoạt động theo mô hình One for One. Ví dụ, khi TOMS bán kính, một phần lợi nhuận được sử để phục hồi thị lực cho người dân ở các nước đang phát triển. Năm 2014, Công ty đã khai trương TOMS Roasting Co. để thực hiện chiến dịch cung cấp 140 lít nước sạch ở châu Phi.
Để hiểu rõ hơn về mô hình One for One mà TOMS đang vận hành, mời các bạn video tại link: bit.ly/2zz3guR
Nguồn: businessinsider.com
-
CHUỖI WEBINAR : “TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC CHO HỆ SINH THÁI SIB TẠI CHÂU Á” - TỔNG KẾT60 lượt Tổ chức, chuyên gia hỗ trợ SIB và đại diện SIB đã tham gia học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong khu vực