Ngôn ngữ
Tin tức
THÁNG 10 NÀY, ĐỌC BÁO CÙNG CSIP NHÉ
  • 10/10/2022

Tháng 10, tháng của yêu thương, tháng của phụ nữ Việt. CSIP xin gửi lời chúc tới các chị em - những người phụ nữ luôn thật tự tin, xinh đẹp và hạnh phúc, chúc các chị em có thể tận hưởng tháng 10 bằng thật nhiều yêu thương.

 

Trong khuôn khổ Chương Trình VƯƠN LÊN MẠNH MẼ đang diễn ra, CSIP sẽ liên tục cập nhật về chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh các cá nhân phụ nữ khuyết tật và nữ doanh nhân tiêu biểu có đóng góp cho cộng đồng. Tháng 10 này, nhằm truyền cảm hứng về những giá trị sống tích cực và góp phần lan tỏa thông điệp “Nhìn thấu giá trị - Đánh thức tiềm năng”, CSIP mời bạn đọc những bài báo viết về phụ nữ khuyết tật được chia sẻ lại trên fanpage. Mỗi bài báo là một câu chuyện, một mảnh đời rất khác. Không chỉ gói gọn trong những ứng viên nộp hồ sơ về Chương Trình, các bài báo viết về những tấm gương phụ nữ khuyết tật đáng tuyên dương đều sẽ được CSIP chọn lựa và chia sẻ.

 

Hi vọng bạn sẽ đọc báo với niềm yêu mến và trân trọng tới những người phụ nữ kiên cường. Cùng đón chờ bài báo đầu tiên nhé!

#CSIP #CSIPSharing #vuonlenmanhme

------

Vươn lên mạnh mẽ - Chương trình tôn vinh phụ nữ và người khuyết tật tiêu biểu có đóng góp tích cực cho cộng đồng và cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật

Từ Khóa Phổ Biến