Ngôn ngữ
Tin tức
TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CHO CÁN BỘ CSIP
  • 07/09/2020

 

Hai ngày cuối tuần 3-4/9/2020 vừa qua CSIP đã tổ chức buổi tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn tất cả các cán bộ, nhân viên của Trung Tâm. Với tinh thần CSIP cả team đã có 2 ngày tập huấn hiệu quả và chất lượng.
 
 Được thiết kế dành riêng cho đội ngũ CSIP, tại buổi đào tạo này các thành viên đã được tìm hiểu rõ hơn về CSIP, về định hướng cũng như tìm ra những giá trị riêng của mỗi cá nhân có thể đóng góp vào nhiệm vụ chung của tổ chức. Hơn thế nữa team đã có những trao đổi về chuyên môn quản lý dự án, hy vọng rằng sau buổi tập huấn team CSIP sẽ ngày càng vững vàng hơn, để tiếp tục truyền cảm hứng, kết nối và tạo dựng quyền năng cho các doanh nghiệp xã hội.
 
 Một điểm đặc biệt của chương trình tập huấn lần này là các cán bộ của CSIP đã có cơ hội được làm việc trong không gian của một doanh nghiệp xã hội - Kymviet. Các cán bộ của trung tâm đã được gặp gỡ và trao đổi câu chuyện của Kymviet với anh Hoài - founder. Đây chính là những mô hình doanh nghiệp mà CSIP luôn mong muốn có thể nhân rộng, là động lực để team CSIP tiếp tục hành trình của mình.
 
 
Từ Khóa Phổ Biến