Ngôn ngữ
Tin tức
PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO - KẾT NỐI THÀNH CÔNG
  • 13/10/2020
Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp lần thứ 3 đã đã được chính thức phát động từ tháng 1/2020, trải qua nhiều vòng sơ loại 35 đề án đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Cuộc thi đã đánh dấu sự đổi mới trong tư duy và phương pháp triển khai các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh doanh. Qua đó khơi nguồn và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân nói chung và phụ nữ nói riêng góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò người phụ nữ trong phát triển kinh tế.
Tuy cuộc thi năm nay phải chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên các vòng thi được tổ chức cả trực tuyến và trực tiếp tuy nhiên số lượng đề án tham dự đã tang gấp đôi so với hai năm trước. Đặc biệt trong số đó có rất nhiều người là phụ nữ dân tộc thiểu số, phụ nữ khuyết tật đã nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, chứng minh năng lực và vai trò của mình. Vòng chung kết cuộc thi "Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối thành công" diễn ra ngày 12/10/2020 tại Hà Nội, là cơ hội để tác giả chứng minh tính khả thi của các mô hình kinh doanh.
Madam Hà Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của CSIP và Chị Phạm Kiều Oanh – Giám đốc CSIP đã tham dự với tư cách giám khảo cho vòng chung kết của cuộc thi. CSIP cảm thấy vô cùng tự hào khi chứng kiến những thành quả mà các chị em phụ nữ đạt được thông qua các sáng kiến của mình. Qua 3 năm thực hiện Đề án đã có hàng ngàn phụ nữ khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực trên hình loại hình kinh doanh. Đây chính là động lực để CSIP tiếp tục hành trình hỗ trợ các Doanh nghiệp xã hội của mình, hy vọng rằng tinh thần khởi nghiệp này sẽ ngày được lan rộng và trở thành động lực để phụ nữ đứng lên thể hiện bản thân mình
Từ Khóa Phổ Biến