Ngôn ngữ
Tin tức
NHÌN LẠI BUỔI ĐÀO TẠO SỐ 2 CỦA ÉN XANH
  • 24/11/2021
Trong khuôn khổ buổi đào tạo chuyên sâu số 2 với chủ đề “Quản trị Marketing và Marketing số” đại diện các doanh nghiệp tham gia đào tạo đã có cơ hội được trò chuyện và chia sẻ cùng 2 giảng viên gạo cội trong ngành Marketing là thầy Trần Quốc Hùng và thầy Võ Trùng Dương.
Buổi đào tạo gồm ba phần, phần 1 về quản trị Marketing, phần 2 về quản trị thương hiệu, phần 3 về Digital Marketing. Buổi học đã hệ thống kiến thức để DNXH có thể thực hiện sứ mệnh của mình tốt hơn; Giúp các lãnh đạo hiểu hơn về Marketing trong bối cảnh mới; Tư duy và tái cấu trúc lại hoạt động MKT để hệ thống hơn và dễ quản lý hơn.
Đại diện DNXH Viên Minh chị Phương Anh cho biết buổi học chứa đựng rất nhiều kiến thức hữu ích, điểm hay là những công cụ MKT mà các thầy đưa ra đều là những công cụ mà Doanh nghiệp có thể tận dụng khi chỉ có ngân sách hạn hẹp .
Đại diện DPO Đà Nẵng (Hội người khuyết tật thành phố Đà Nẵng) cũng chia sẻ với giáo viên của lớp học: “Cảm ơn thầy, đây là lần đầu em được học về Marketing. Mặc dù chưa kinh doanh nhưng em thấy kiến thức này áp dụng được cho công việc của Hội như chú ý duy trì website (hiện tại Hội em lại tập trung vào Fanpage nhiều hơn), cách viết content,...., xây dựng và giữ gìn Thương hiệu. Cảm ơn 2 thầy và BTC nhiều ạ.”
BTC Én Xanh hy vọng rằng thông qua những chương trình đào tạo chuyển sâu các doanh nghiệp xã hội và các tổ chức xã hội sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức mới, từ đó áp dụng vào các mô hình kinh doanh của tổ chức/doanh nghiệp nhằm tạo ra nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Buổi đào tạo số 3 về Tài chính sẽ được tổ chức vào thứ 3 ngày 30/11/2021.
Mời các Anh/Chị đăng ký tại link: shorturl.at/mtyFG
Từ Khóa Phổ Biến