Ngôn ngữ
Tin tức
MỘT NGÀY CÙNG CSIP TEAM THAM QUAN TRIỂN LÃM “THẾ GIỚI SONG SONG” CỦA TÒ HE
  • 31/03/2021
CSIP Team đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và chân thực tại triển làm Thế giới song song – Triển làm nghệ thuật của các nghệ sĩ tự kỷ. Tới đây bạn sẽ được hòa mình vào với thế giới của các bạn trẻ tự kỉ gặp gỡ những cá tính vô cùng thân quen, có thể những cá tính đó cũng ẩn sâu trong con người ta mà đôi khi ta đã lãng quên.
Chị Phạm Kiều Oanh – Giám đốc CSIP chia sẻ “Ngày 1/4 là ngày thế giới nâng cao nhận thức về người tự kỷ. Muôn vàn 'lý thuyêt' có thể làm bạn biết thêm về NTK như một 'vấn đề', nhưng có thể chưa khiến bạn hành động. Những hình ảnh đáng yêu trong triển lãm có thể 'chạm' ngay tới trái tim của bạn. Mình tin là bạn sẽ không chỉ coi NTK là một 'vấn đề', mà là một 'con người' đặc biệt đáng yêu.”
Hãy tới triển lãm “Thế giới song song” để tự mình chạm và cảm nhận nhé!
---------------------
"Thế giới song song"- Triển lãm nghệ thuật của các nghệ sỹ tự kỷ là triển lãm nghệ thuật phi lợi nhuận được tổ chức từ ngày 28/3- 4/4 tại Viện Goethe, 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội bởi Doanh nghiệp xã hội Tòhe.
"Thế giới song song" là nơi đưa chúng ta đến gần hơn với các bạn nhỏ tự kỷ, nơi nghệ thuật là ánh đèn soi chiếu, đánh thức những giác quan, để đâu đó ta nhận ra rằng, cuộc sống của các bạn tự kỷ luôn ‘’Chạm’’ cùng cuộc sống của chúng ta.
Triển lãm THẾ GIỚI SONG SONG
Thời gian: Mở cửa tự do từ 9h00 - 19h hàng ngày, từ 28/3 đến 4/4
Địa điểm: Viện Goethe, 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội bởi Doanh nghiệp xã hội Tòhe

Từ Khóa Phổ Biến