Ngôn ngữ
Tin tức
LỜI CẢM ƠN SAU LỄ TÔN VINH CHƯƠNG TRÌNH “VƯƠN LÊN MẠNH MẼ”
  • 18/10/2022

Ngày 17/10 vừa qua, buổi lễ tôn vinh phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Phát biểu khai mạc buổi lễ tôn vinh, bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay đã có nhiều chủ trương chính sách pháp luật nhằm nâng cao, tăng cường sự hỗ trợ của Đảng, Nhà nước đối với người khuyết tật, nhằm giảm các rào cản, tạo mọi điều kiện cho người khuyết tật phấn đấu và cố gắng”. Bà bày tỏ niềm cảm thông với phụ nữ khuyết tật khi phải chịu tổn thương kép từ định kiến giới và định kiến người khuyết tật, đồng thời, bà cho biết việc tôn vinh đại diện phụ nữ khuyết tật có đóng góp tiêu biểu, xuất sắc cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước chính là sự động viên, cổ vũ tinh thần, tiếp sức cho các chị em phụ nữ.

 

Đặc biệt, không thể không nhắc tới phần ý nghĩa nhất của buổi lễ - phần tuyên dương và trao thưởng 47 tấm gương phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Màn giao lưu cùng đại diện các ứng viên tiêu biểu đã làm lắng đọng lại không gian buổi lễ, để sau phát biểu bế mạc, mọi người cùng trao nhau những cái ôm, cái bắt tay thân tình.

Thay mặt Ban Tổ Chức Chương trình, VFD và CSIP xin gửi lời cảm ơn tới Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) đã hỗ trợ thực hiện Chương trình thông qua Dự án Hòa Nhập 3, cùng 47 tấm gương phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân.

 

Hơn tất thảy, CSIP vô cùng trân trọng sự ủng hộ và tham gia của các chị em phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân từ khắp các tỉnh thành. Như mầm cây phá vỡ lớp vỏ thô cứng để vươn lên khỏi đất, hướng tới bầu trời xanh, CSIP hi vọng các chị sẽ mãi sống gắn với lý tưởng rất đẹp của bản thân, rằng hãy luôn phấn đấu đi xa hơn nữa trên hành trình giúp đời giúp người. Lễ tôn vinh đã kết thúc, nhưng tinh thần “Nhìn thấu giá trị - Đánh thức tiềm năng” như vẫn còn được lan tỏa, tạo động lực cho cộng đồng người khuyết tật không ngại khẳng định tiềm lực bản thân.

----

Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng - CSIP

Email: contact@csip.vn

Hotline: 024 3537 8746

Website: http://www.csip.vn/

Từ Khóa Phổ Biến