Ngôn ngữ
Tin tức
KÍNH MỜI QUÝ CƠ QUAN, TỔ CHỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN: TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM THỰC HÀNH SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ NÂNG CAO QUYỀN NĂNG KINH TẾ CHO PHỤ NỮ TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP
  • 11/07/2023

Kính gửi Anh, Chị đến từ các Cơ quan, Tổ chức đồng hành, các Doanh nghiệp,

CSIP xin trân trọng kính mời Quý Anh, Chị đăng ký tham dự Tọa đàm Trực tuyến: Trao đổi kinh nghiệm Thực hành sử dụng bộ công cụ Nâng cao quyền năng Kinh Tế cho Phụ Nữ trong chuỗi giá trị nông nghiệp, vào chiều ngày 19/7/2023 thông qua nền tảng Zoom.

Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển của CSIP, Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ là một lĩnh vực quan trọng mà CSIP cùng các đối tác trong khu vực ASEAN và các Doanh nghiệp Tạo tác động (SIBs) tiên phong ở Việt Nam đã cùng chung sức để nghiên cứu và triển khai các sáng kiến, các công cụ nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp và cộng đồng lồng ghép, thực thi việc thúc đẩy bình đẳng giới, trao quyền kinh tế cho phụ nữ.

Từ 2016 đến nay, với sự hỗ trợ của Viện Doanh nghiệp Xã hội Châu Á (ISEA), CSIP đã tham gia Dự án “Sáng kiến Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ thông qua chuyển đổi mối quan hệ đối tác trong chuỗi giá trị nông nghiệp” (WEE TRAIN in AVCs), là một hợp phần của Chương trình đa quốc gia về Tăng cường Bình đẳng và Đầu tư kinh doanh nông nghiệp có trách nhiệm tại Đông Nam Á (GRAISEA). Trong khuôn khổ dự án, CSIP đã triển khai tại Việt Nam hoạt động nghiên cứu thực trạng, hỗ trợ xây dựng Bộ công cụ BTP-WEE nhằm giúp Doanh nghiệp thực thi tăng cường quyền năng kinh tế cho phụ nữ.

Từ năm 2021 đến nay CSIP đã triển khai tập huấn, đào tạo cho 4 SIBs tiên phong ứng dụng Bộ công cụ BTP-WEE nhằm cải thiện hoạt động của các doanh nghiệp, thích ứng với Covid-19 trong việc thu hút phụ nữ, nam giới, hộ sản xuất quy mô nhỏ. Các SIBs tham gia tập huấn và ứng dụng Bộ công cụ đã ghi nhận nhiều tác động tích cực, cũng như có nhiều bài học kinh nghiệm trong suốt quá trình tham gia Dự án.

Với mong muốn thúc đẩy một diễn đàn chia sẻ, thảo luận về Kinh nghiệm thực hành sử dụng Bộ công cụ Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ trong chuỗi giá trị nông nghiệp cho các Cơ quan, Tổ chức đồng hành, các Doanh nghiệp SIB công chúng, CSIP xin trân trọng kính mời Quý Anh, Chị Doanh nghiệp Xã hội, Doanh nghiệp Kinh doanh tạo tác động, Cơ quan, Tổ chức đồng hành đến với tọa đàm trực tuyến “Trao đổi kinh nghiệm thực hành sử dụng bộ công cụ nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ”.

 

Thông tin tọa đàm:

· Thời gian: 14h30 – 17h30, Thứ Tư, ngày 19/7/2023

· Hình thức tổ chức: Tọa đàm trực tuyến trên nền tảng Zoom. Link Zoom tham dự Tọa đàm sẽ được gửi qua email đến các Anh, Chị sau khi đăng ký qua Link.

· (Sự kiện đã có bố trí phiên dịch Anh-Việt)

 

Đến với tọa đàm, anh chị Cơ quan, Tổ chức đồng hành sẽ nhận được các giá trị sau:

· Kết nối với các Doanh nghiệp SIBs khác trong mạng lưới, các Tỏ chức, các chuyên gia trong lĩnh vực Hỗ trợ SIBs, bình đẳng giới và nâng cao quyền năng kinh tế cho Phụ nữ của Việt Nam và khu vực ASEAN

· Chia sẻ, cập nhật về chủ đề: Phụ nữ trong chuỗi giá trị nông nghiệp ở Việt Nam; nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ trong chuỗi giá trị nông nghiệp; giới thiệu Bộ công cụ BTP-WEE

· Trao đổi, thảo luận với với các Doanh nghiệp SIBs đã tham gia Dự án về kinh nghiệm Doanh nghiệp thực hành sử dụng Bộ công cụ.

· Tham gia thảo luận mở về nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ trong chuỗi giá trị của Doanh nghiệp

 

Thông tin đăng ký:

Anh/ Chị vui lòng đăng ký tham dự tại đường link TẠI ĐÂY trước 17:00 thứ 6, ngày 14/7/2023.

 

CSIP tin tưởng rằng tọa đàm trực tuyến này sẽ mang lại những nội dung, cập nhật hữu ích đến các Cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp để có cái nhìn sâu sắc hơn về sự tham gia của Doanh nghiệp trong việc Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ trong chuỗi giá trị nông nghiệp, cũng như việc ứng dụng các Công cụ hiện đại để lồng ghép, triển khai hiệu quả hoạt động này.

CSIP xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm, tham dự của Anh, Chị.

 

Trân trọng,

Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP).

Từ Khóa Phổ Biến