Ngôn ngữ
Tin tức
KHẢO SÁT THỰC ĐỊA TẠI CÔNG TY VINASAMEX
  • 19/01/2022
Hai ngày vừa qua CSIP đã có chuyến đi thực địa tại vùng nguyên liệu và nhà máy của Công ty Quế hồi Việt Nam (Vinasamex). Vinasamex là một thành viên tích cực trong cộng đồng DNXH, thành viên dự án EFD do CSIP triển khai, đạt giải Én vàng năm 2019, và gần nhất là một trong những cánh Én tiêu biểu của Én Xanh 2021.
Chuyến đi thực địa này nhằm khảo sát cho kế hoạch triển khai chương trình thực tế ảo - một sáng kiến của nhóm 6 Hackathon Én Xanh 2021. Hoạt động bao gồm tham quan nhà máy chế biến quế hồi và vùng nguyên liệu của Vinasamex tại Yên Bái. Tại đây đoàn khảo sát đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất quế, hồi cũng như những hỗ trợ mà doanh nghiệp mang lại cho bà con tại cộng đồng.
--
Công Ty CP Sản Xuất & Xuất Khẩu Quế Hồi Việt Nam (VINA SAMEX., JSC) đã và đang là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu hoa hồi và quế. Nguồn nguyên liệu để sản xuất của VINA SAMEX., JSC chủ yếu tại tỉnh Yên Bái và Lạng Sơn, đây là nơi nổi tiếng với giống Quế và Hồi cho năng suất và chất lượng cao tại Việt Nam.
 

Từ Khóa Phổ Biến