Ngôn ngữ
Tin tức
IMPACT ENTERPRISE SUMMIT 2021 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI! THÁCH THỨC TẠO SỨC BẬT - KINH DOANH VÌ MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG
  • 11/06/2021

IMPACT ENTERPRISE SUMMIT – ĐIỂM ĐẾN THƯỜNG NIÊN CỦA CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP XÃ HỘI
Diễn đàn doanh nghiệp tạo tác động xã hội (Impact Enterprise Summit – IES) là sự kiện trọng điểm thường niên của Seed Planter, với mong muốn tạo nên một cơ hội kết nối, sẻ chia và học hỏi giữa các doanh nghiệp và những người trẻ quan tâm đến các mô hình kinh doanh không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn góp phần giải quyết vấn đề xã hội, môi trường, sinh kế cho các cộng đồng yếu thế,… Qua 3 năm tổ chức, IES đã và đang trở thành một dịp quen thuộc đối với cộng đồng.


 2020 – NHỮNG “CƠN BÃO” ĐẦY THÁCH THỨC


Năm 2020 là một năm nhiều thách thức khi nền kinh tế Việt Nam nói chung và cộng đồng doanh nghiệp xã hội nói riêng phải đối mặt với những khó khăn “vô tiền khoáng hậu” gây nên bởi thiên tai, dịch bệnh. Trong bối cảnh đó, để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp đứng trước vô số quyết định mang tính sống còn liên quan đến chuyển đổi mô hình kinh doanh, cải tiến chất lượng sản phẩm, quản trị dòng tiền & nguồn nhân lực,…
 

 IES 2021 – THÁCH THỨC TẠO SỨC BẬT!


Vì lẽ đó, mùa hè năm nay, IES 2021 quay trở lại với một tinh thần mới hơn. Chủ đề của IES 2021 xoay quanh “Thách thức tạo sức bật - Kinh doanh vì một tương lai phát triển bền vững" Sự kiện sẽ là dịp để người tham dự nhìn lại bức tranh phát triển của doanh nghiệp xã hội và tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh đưa doanh nghiệp “vượt bão” từ những người đứng đầu.


IES 2021 sẽ được diễn ra ngày 26/6. Đây sẽ là dịp để mọi khán giả quan tâm đến các mô hình Doanh nghiệp xã hội tham gia diễn đàn tại bất kỳ đâu trên thế giới.


Thông tin chi tiết về lịch trình và dàn diễn giả sẽ được Seed Planter liên tục cập nhật đến các bạn. Stay tuned!

Từ Khóa Phổ Biến