Ngôn ngữ
Tin tức
ĐOÀN CÔNG TÁC DỰ ÁN HÒA NHẬP 3 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG NAI
  • 29/07/2022
Ngày 26-27 tháng 7 vừa qua đoàn công tác của Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) đã đến làm việc tại Đồng Nai. Chuyến công tác nhằm phối hợp triển khai Dự án “Hỗ trợ nâng cao chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” (Hòa nhập 3) – Hợp phần tỉnh Đồng Nai.
Trong 2 ngày làm việc đoàn đã có cuộc gặp với với đại diện Sở LĐTBXH, Sở Y tế và các Sở ban ngành có liên quan tại tỉnh Đồng Nai, trực tiếp trao đổi và thảo luận với đại diện các nhà thầu thực hiện triển khai Dự án tại địa phương. Cùng với đó đoàn cũng đã tham gia hoạt động thăm khám người khuyết tật của VNAH tại Thành phố Biên Hòa và hoạt động triển khai dự án của DRD cũng tại Biên Hòa.
Trong thời gian tới Dự án sẽ tiếp túc được triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, hy vọng rằng những hỗ trợ của dự án sẽ góp phần trong việc thúc đẩy sự hòa nhập của người khuyết tật và cộng đồng.
Từ Khóa Phổ Biến