Ngôn ngữ
Tin tức
CÙNG XEM PHÓNG SỰ VỀ TRẠI HÈ TẠI PHÚ YÊN TRÊN VTVGO
  • 07/07/2022
CÙNG XEM PHÓNG SỰ VỀ TRẠI HÈ TẠI PHÚ YÊN TRÊN VTVGO
“Đây có thể là lần đầu tiên nhiều em được đi ra khỏi nhà hoặc đi xa khỏi ngôi trường các em đang học. Có những em phải di chuyển rất xa từ các xã, huyện của Kon Tum, Bình Định, phải mất từ 2 đến 7 tiếng trên xe ô tô nhưng khi các em tới nơi, chúng tôi không hề thấy sự mệt mỏi mà thay vào đó là sự háo hức, hân hoan trong những ánh mắt trong veo.” Chị Đàm Thị Mai, cán bộ chương trình thuộc Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP), thành viên ban tổ chức, chia sẻ.
Trại hè đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn tiếp diễn với nụ cười trên môi các em nhỏ cũng như các thầy cô giáo, tình nguyện viên và những người tổ chức.
---
Chào mừng tháng hành động vì trẻ em năm 2022, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) tổ chức sự kiện “Mùa hè hạnh phúc” cho 70 trẻ em, trong đó có 50 trẻ có nhu cầu hỗ trợ đặc biệt, trong độ tuổi từ 8-15, đến từ ba tỉnh Kon Tum, Bình Định và Phú Yên. Sự kiện được tổ chức từ ngày 28-30/6/2022, tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
“Mùa hè hạnh phúc” là sự kiện được thiết kế công phu, đảm bảo sự tiếp cận, tham gia và phù hợp với mọi trẻ em, bao gồm trẻ có nhu cầu hỗ trợ đặc biệt. Sự kiện là nơi các bạn nhỏ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, sáng tác nghệ thuật, gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương vượt lên khó khăn, tự tin và sống có ý nghĩa.
“Mùa hè Hạnh phúc” được Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, sự chỉ đạo của Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) và sự phối hợp, hỗ trợ của Ủy Ban nhân dân tỉnh Phú Yên cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 1276/QĐ-TTg ngày 20/07/2021.
Mời các bạn cùng theo dõi những cập nhật mới nhất về Trại hè trên fanpage của CSIP nhé!
Từ Khóa Phổ Biến