Ngôn ngữ
Tin tức
CSIP CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG TRỢ GIÚP BÀ CON NGHÈO VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19
  • 24/08/2021
Vừa qua, thông qua sự hỗ trợ của Quỹ Bông Sen (https://quybongsen.org/) và chương trình Siêu thị 0 đồng, CSIP đã trao tặng những phần quà thiết yếu đến cho bà con nghèo, các bệnh nhân tại Hà Nội.
Tổng hàng trao tặng là 1,2 tấn gạo trong đó: 5 tạ gạo tương đương với 3.300 suất cơm được trao cho Quán Yên vui và 7 tạ gạo tương đương 140 suất quà gửi tặng trực tiếp đến gia đình của bà con nghèo trong các khu cách ly ở các phường của Hà Nội.
Với phần quà của CSIP, hàng trăm bữa ăn đã được phục vụ hàng ngày tại khu vực Đống Đa và Bệnh viện K Tân Triều cho người nghèo và người lao động. Hàng nghìn suất quà đã được gửi tặng cho Người khuyết tật tại Thanh Trì và các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch như Long Biên, Đống Đa, Văn Miếu… Và 10 phần quà tương đương với 4 triệu đồng tặng bà con cần thiết .
Dưới đây là một số hình ảnh CSIP đã nhận từ Quỹ Bông Sen trong quá trình trao tặng quà cho bà con. Hy vọng rằng những phần quà nhỏ bé này có thể hỗ trợ phần nào những khó khăn của bà con trong thời gian khó khan do Covid-19. Chúng ta hãy cùng chung tay tương trợ lẫn nhau vì một Việt Nam quyết thắng đại dịch nhé!
Từ Khóa Phổ Biến