Ngôn ngữ
Tin tức
CƠ HỘI TRỞ THÀNH IMPACT HEROS TỪ EARTH COMPANY
  • 27/08/2020

Earth Company một Doanh nghiệp xã hội cung cấp các giải pháp hỗ trợ chuyển đổi cho những đối tượng mong muốn tạo ra thay đổi trong xã hội đồng thời truyền cảm hứng sáng tạo thông qua các chương trình đào tạo cũng như các chương trình tư vấn chuyên nghiệp. 

 

Cụ thể về chương trình Impact Heros:

Impact Hero - chương trình được Earth Company khởi xướng nhằm tôn vinh các Hero là những nhà lãnh đạo có tầm nhìn, có đóng góp cho xã hội bằng những hoạt động tích cực. Họ là những người có niềm đam mê và nhiệt huyết, khát khao thay đổi để tạo nên một cộng đồng, một xã hội, một thế giới tốt đẹp hơn. Mỗi năm Earth Company sẽ chọn ra một Impact Hero - người tạo ra sức ảnh hưởng nhất đến việc thay đổi của các quốc gia phát triển tại Châu Á - Thái Bình Dương.

 

Chương trình Impact Hero đã được bắt đầu từ năm 2015, trong khoảng thời gian đó Earth Company đã sát cánh cùng Impact Heroes được lựa chọn để cung cấp các giải pháp hỗ trợ thay đổi cuộc sống bao gồm:

1. Nâng cao khả năng lãnh đạo

2. Hỗ trợ tìm tài trợ

3. Hỗ trợ tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu

4. Hỗ trợ phát triển kinh doanh, mở rộng doanh nghiệp

5. Đào tạo và tư vấn quản lý tổ chức

 

Đối tượng Tham gia:

✔ Những người đã và đang làm việc với các thách thức xã hội và môi trường cấp bách ở các nước phát triển thuộc Châu Á - Thái Bình Dương

✔ Những người mang lại tác động tích cực cho cộng đồng

✔ Những người nằm trong đội ngũ lãnh đạo của tổ chức xã hội

 

Cách thức tham gia: đăng kí tại: https://bitly.com.vn/HVh7S

Deadline: 02/09/2020

 

Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/2FXddIt 

 

Từ Khóa Phổ Biến