Ngôn ngữ
Tin tức
CHƯƠNG TRÌNH IIX PitchFest Series 2022 NHẬN ĐƠN ĐĂNG KÝ ĐẾN HẾT NGÀY 15/4
  • 13/04/2022

CHƯƠNG TRÌNH IIX PitchFest Series 2022 NHẬN ĐƠN ĐĂNG KÝ ĐẾN HẾT NGÀY 15/4

 IX Impact Partners PitchFest là chương trình tìm kiếm, hỗ trợ và thúc đẩy năng lực huy động vốn cho các doanh nghiệp thực hiện Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs). Chương trình kết nối và liên kết các doanh nghiệp này với mạng lưới toàn cầu của IIX gồm các nhà đầu tư, các đối tác hỗ trợ và chuyên gia đầu tư.

 Đối tượng: các doanh nghiệp/mô hình kinh doanh/sáng kiến/giải pháp tập trung giải quyết 1 trong 3 (hoặc cả 3) khía cạnh của phát triển kinh tế.

 Cách thức triển khai: Doanh nghiệp hoàn thiện form đăng ký và profile doanh nghiệp trên trang web IIX trước 15/4. Ban đánh giá của IIX sẽ chấm bài dự thi dựa trên Mức độ liên quan tới chủ đề, Đề xuất giá trị kinh doanh, hồ sơ hoàn chỉnh về tác động của doanh nghiệp, Khả năng phục hồi sau COVID, Product Market Fit và đội nhóm. Kết quả các doanh nghiệp được chọn tham gia Pitch Fest sẽ được công bố vào ngày 18/4. Các doanh nghiệp sẽ có thời gian từ 18-27/4 để hoàn thiện pitch deck và thuyết trình trước nhà đầu tư vào ngày 28/4. Doanh nghiệp chiến thắng sẽ nhận gói hỗ trợ trị giá 60k$ từ IIX Partners và 5 đội finalist có thể nhận co-funding trị giá 100k$.

 Các bước tham gia:
Bước 1: Đăng ký PitchFest tại: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSeDgHpXA34a94.../viewform
Bước 2: Đăng ký IIX Impact PartnersTM tại: https://app.impactpartners.iixglobal.com/.../register/intro
Tìm hiểu thêm về Pitchfest tại: https://iixglobal.com/pitchfest2022/

Từ Khóa Phổ Biến