Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG TỔ CHỨC CHERIE BLAIR FOUNDATION ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU HỖ TRỢ 100.000 NỮ DOANH NHÂN TẠO TÁC ĐỘNG
  • 30/01/2023

Đầu xuân năm mới, CSIP vui mừng chia sẻ với các Anh, Chị về một dấu ấn thành công của Cộng đồng Doanh nghiệp Tạo tác động trên thế giới. Tổ chức Cherie Blair Foundation - một tổ chức có sứ mệnh hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, duy trì và phát triển kinh doanh - đã đạt được mục tiêu hỗ trợ 100,000 nữ doanh nhân tạo tác động tại các nước đang phát triển thông qua Chương trình 100,000 phụ nữ.

 

Xuyên suốt các năm từ 2019 đến 2022, cùng với đối tác và các nhà tài trợ, Cherie Blair Foundation đã trực tiếp hỗ trợ hơn 100,000 nữ doanh nhân từ các nước có thu nhập thấp trong việc khởi nghiệp, xây dựng và phát triển doanh nghiệp, mạnh mẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Đáng kể là, trong Danh sách hơn 100,000 Phụ nữ, có sự góp mặt của chị Nguyễn Thị Kim Thoa - Giám đốc Doanh nghiệp Abavina. Chị Thoa là một lãnh đạo Doanh nghiệp Tạo tác động (SIBs) tiêu biểu đã tham gia nhiều chương trình hỗ trợ SIB do CSIP và các Đối tác tổ chức, trong đó phải kể đến kể đến như Dự án “Hỗ trợ Doanh nghiệp vì mục đích phát triển”(EFD) 2016-2021 và Chương trình Én Xanh 2021.

 

Một lần nữa, CSIP xin gửi lời chúc mừng tới Cherie Blair Foundation với con số tác động đáng tự hào này, từ đó đạt được nhiều thành công hơn nữa trên hành trình kiến tạo bình đẳng và tự do kinh tế cho phụ nữ. Cùng với đó, CSIP vinh dự đồng hành trên chặng đường hỗ trợ các DNXH, DNTTĐ, củng cố hơn nữa sự vững mạnh và cố kết của Hệ sinh thái DNTTĐ, DNXH, góp phần kiến tạo một xã hội thịnh vượng, công bằng và bền vững hơn.

Từ Khóa Phổ Biến