Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG 18 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10
  • 13/10/2022

Theo Quyết định số 990/QĐ-TTg được Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký ngày 20/09/2004, ngày 13/10 được chọn là ngày Doanh nhân Việt Nam hằng năm nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò của những nhà doanh nhân đã cống hiến rất nhiều thành tựu cho Tổ quốc.

 

Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 đã tạo nên một ý nghĩa to lớn, góp phần tri ân những người doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam ngày nay. Ngày kỷ niệm cũng góp phần tạo động lực phát triển cho đội ngũ Doanh nhân - tinh hoa đất nước, tiếp tục phát triển vững mạnh, đánh bại mọi thách thức, gian truân trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, hòa nhập cùng dòng chảy phát triển thời đại.

 

Hiện nay, với sự hội nhập càng ngày sâu rộng với các quốc gia, tổ chức lớn trên thế giới, vai trò của doanh nhân lại càng quan trọng và chịu sức nặng không hề nhỏ. Chính vì thế, ngày Doanh nhân Việt Nam ra đời cũng giúp cho những nhà doanh nhân Việt Nam - những cá nhân, tổ chức đầy tài năng, ý thức rõ ràng và đúng đắn về trách nhiệm trong việc phát triển sản xuất, xây dựng kinh tế xã hội, hội nhập với các nước từ khắp mọi Châu lục trên thế giới.

 

Được thành lập từ năm 2008, CSIP với tôn chỉ tìm kiếm và đầu tư hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nhân và doanh nghiệp xã hội đang áp dụng các giải pháp kinh doanh bền vững nhằm giải quyết các thách thức xã hội và môi trường. Vì vậy CSIP cũng luôn thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nhân nói chung và doanh nhân xã hội nói riêng đã vượt qua.

 

Nhân ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam, CSIP xin được gửi tới các anh các chị những người doanh nhân lời chúc dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Một lần nữa xin được chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.

Từ Khóa Phổ Biến