Ngôn ngữ
Tin tức
SỰ KIỆN VƯƠN LÊN MẠNH MẼ TẠI TÂY NINH NGÀY 20/10
  • 20/10/2022

Tiếp nối Lễ tôn vinh những tấm gương phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân diễn ra ở Hà Nội vừa qua, trong khuôn khổ dự án Hòa nhập 3, sự kiện VƯƠN LÊN MẠNH MẼ đã được tổ chức tại Tây Ninh với các hoạt động dành cho phụ nữ khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Sự kiện này được tổ chức dưới sự phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển năng lực Người khuyết tật (DRD), cùng sự đồng hành của Sở Lao Động TBXH tỉnh Tây Ninh và các cơ quan Ban/Ngành khác.

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ Dự án “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” (Dự án Hòa nhập) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) là chủ dự án.

 

 

Bên cạnh triển lãm ảnh “Vươn lên mạnh mẽ”, những hoạt động tiền sự kiện bao gồm “Giá trị của tôi - Vẻ đẹp của tôi”, “Giá trị của tôi - Toả sáng theo cách của tôi”, “Chụp hình kèm hashtag tặng quà” sẽ mở cửa đón khách từ 10 giờ sáng. Nhiều tiết mục văn nghệ, kịch, phóng sự và talkshow lan toả thông điệp “Nhìn thấu giá trị - Đánh thức tiềm năng” chính là điểm sáng trong chương trình.

Sáng nay, hơn 100 phụ nữ được làm đẹp bởi các chuyên viên trang điểm từ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận 11, TPHCM. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ là cơ hội để chị em phụ nữ được làm đẹp cho bản thân, mà còn giúp họ tự tin hơn, tỏa sáng hơn.

 

 

Buổi chiều cùng ngày, sự kiện chính thức khai mạc với các tiết mục văn nghệ của CLB NKT Biên Hòa và Long Thành. Ngoài ra, các khách mời sự kiện còn được thưởng thức màn kịch đặc sắc từ các CLB NKT Tây Ninh, cùng phóng sự về tấm gương phụ nữ khuyết tật tiêu biểu do CSIP thực hiện, và lắng đọng cảm xúc trong talkshow cuối chương trình.

 

 

Sự kiện ngày hôm nay vui mừng có sự góp mặt Ông Nguyễn Văn Khanh - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin Việt Nam; Ông Đặng Văn Thanh VFD - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam; Ông Đỗ Văn Thắng - Trưởng phòng kế hoạch hợp tác quốc tế Trung tâm Hành động Quốc gia Khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET); Bà Trần Thị Lan, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh ; Ông Phạm Công Phong, phó trưởng phòng Phụ trách Phòng Bảo trợ xã hội và Trẻ em; Ông Nguyễn Văn Quá - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh; Bà Lưu Thanh Hằng - Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh; Bà Tống Thu Trang - Quản lý dự án Hoà Nhập 3 - Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng CSIP; và Ông Nguyễn Văn Cử - Phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển năng lực NKT (DRD).

 

Thành công của sự kiện VƯƠN LÊN MẠNH MẼ tại Hà nội và Tây Ninh đã góp phần rất lớn trong việc tôn vinh những đóng góp của phụ nữ nói chung và phụ nữ khuyết tật nói riêng trong cuộc sống đồng thời truyền tải trọn vẹn thông điệp của chương trình: Nhìn thấu giá trị - Đánh thức tiềm năng.

-----

Hòa nhập 3 - Dự án hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của NKT tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam (Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước)

Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng - CSIP

Email: contact@csip.vn

Hotline: 024 3537 8746

Website: http://www.csip.vn/

Từ Khóa Phổ Biến