Ngôn ngữ
Tin tức
HỎI-ĐÁP IMM: MÌNH Ở MIỀN TRUNG/MIỀN NAM THÌ THAM GIA KHÓA HỌC NHƯ THẾ NÀO?
  • 11/01/2023

Hiện tại, CSIP đang triển khai Khóa học Đo lường và Quản lý Tác động (IMM) - trong khuôn khổ chương trình ISEE-COVID do Canada tài trợ, UNDP và Bộ KHĐT quản lý. Đây là khóa học nhằm đào tạo cho các quản lý, cán bộ kỹ thuật của các Doanh nghiệp tạo tác động, Tổ chức trung gian hỗ trợ, các Giảng viên, Cố vấn - trong hệ sinh thái Doanh nghiệp Tạo tác động.

 

Khóa học cam kết mang lại nhiều giá trị, không chỉ giúp các Doanh nghiệp, Nhà đầu tư và các bên liên quan kiểm soát và nâng cao tính hiệu quả các tác động xã hội-môi trường trong quá trình kinh doanh, mà còn giúp Doanh nghiệp trình bày các tác động của mình một cách có hệ thống hơn.

 

Q: Vậy nhưng, khóa học sẽ được đào tạo trực tiếp tại Hà Nội, những Doanh nghiệp ở miền Trung và miền Nam muốn tham gia khóa học thì phải làm thế nào?

 

A: Để trả lời cho câu hỏi này, CSIP rất hân hạnh được bật mí rằng đối với các học viên ở các tỉnh ngoài Hà Nội được lựa chọn tham gia học, CSIP sẽ tài trợ chi phí vé máy bay, đi lại, khách sạn cho học viên, trong đó có 5 học viên miền Trung và 10 học viên miền Nam.

 

CSIP mong rằng sẽ sớm được gặp mặt các học viên tham gia khóa học!

--------

Thông tin chi tiết Khóa học:

- Thời gian Đào tạo dự kiến: 13-17/2/2023

- Hình thức: trực tiếp tại Hà Nội

Link đăng ký: https://forms.gle/Upq7xSGrtcx7YiVPA

Hạn chót đăng ký: 15/1/2023.

------

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chị Nguyễn Thị Thu Hiền

Email: hiennguyen@csip.vn   |    SĐT: 024 3537 8746

 

Từ Khóa Phổ Biến