Ngôn ngữ
Tin tức
GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC SÁNG TẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG - KÊU GỌI NỘP ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA
  • 03/03/2022
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2022
Trang thông tin cụ về chương trình: https://si.taiwan.gov.tw/Home/ap/info
APSIPA là giải thưởng tiên phong do Chính phủ Đài Loan phát động vào năm 2019. Giải thưởng Đối tác Đổi mới Xã hội Châu Á Thái Bình Dương nhằm xây dựng các mối quan hệ đối tác đổi mới xã hội năng động trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kết nối các bên liên quan đa dạng và tạo ra những tác động xã hội đáng kể.
Giải thưởng tập trung vào các sáng kiến xã hội dựa trên các mục tiêu phát triển bền vững theo đó các ứng viên tham gia phải đặt Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs) làm giá trị cốt lõi của mình. Kết quả là trong 3 năm qua, đã có 234 hồ sơ từ 20 quốc gia gửi về tham gia chương trình, và được chọn lọc từ ban đánh giá.
Năm nay chủ đề của APSIPA là "Hướng về con người", giải thưởng mong muốn có thể thúc đẩy các phương pháp mới hướng đến phát triển bền vững và bảo vệ sức khỏe con người cả về thể chất và tinh thần.
2022, CSIP vinh hạnh tiếp tục trở thành đối tác của APSIPA - một giải thưởng nhằm thúc đẩy một hệ sinh thái đổi mới xã hội.
Đối tượng:
Không giới hạn loại hình tổ chức (doanh nghiệp, NGO, trường học,…) nằm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Chương trình được điều phối bởi Bộ Kinh tế Đài Loan, Cục Doanh nghiệp vừa và nhỏ, và thực hiện bởi KPMG Consulting Group
Trang thông tin về chương trình: https://si.taiwan.gov.tw/Home/ap/info
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: siconsulting@moea.gov.tw
Từ Khóa Phổ Biến