Ngôn ngữ
Tin tức
GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC SÁNG TẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2021
  • 23/02/2021

GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC SÁNG TẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG– Cơ hội cho các Doanh nghiệp và Sáng kiến tạo tác động

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2021 – 01/03/2021

Link nộp hồ sơ: https://si.taiwan.gov.tw/Home/ap_overview

 

Giải thưởng Đối tác Đổi mới Xã hội Châu Á Thái Bình Dương nhằm xây dựng các mối quan hệ đối tác đổi mới xã hội năng động trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kết nối các bên liên quan đa dạng và tạo ra những tác động xã hội đáng kể.

 

Giải thưởng tập trung vào các sáng kiến xã hội hướng tới 5 mục tiêu chính trong 17 SDGs bao gồm: Con người, Hành tinh, Thịnh vượng, Hòa bình và Hợp tác. Các ứng viên tham gia phải đặt Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs) làm giá trị cốt lõi của mình.

 

 Đối tượng:

Không giới hạn loại hình tổ chức (doanh nghiệp, NGO, trường học,…) nằm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, có hoạt động kinh doanh giải quyết các vấn đề xã hội thuộc các hạng mục giải thưởng

 

 Bạn nhận được gì khi tham dự APSIPA?

  • Cơ hội mở rộng mạng lưới tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
  • Cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các đối tác trong khu vực
  • Được tham dự Hội nghị thượng đỉnh đổi mới xã hội Châu Á Thái Bình Dương và cơ hội chia sẻ sáng kiến của bạn với thế giới.

 

 Giải thưởng đặc biệt của năm nay với hạng mục “Hiện thực mới” sẽ vinh danh những sáng kiến và cách thức giúp doanh nghiệp duy trì phát triển trong đại dịch COVID-19, khuyến khích chia sẻ kinh nghiệm đối tác trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

 

 Chương trình được điều phối bởi Bộ Kinh tế Đài Loan, Cục Doanh nghiệp vừa và nhỏ, và thực hiện bởi KPMG Consulting Group

 

 Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: siconsulting@moea.gov.tw 

 

#TaiwanCanHelp #SocialInnovation #APSIPA

 

Từ Khóa Phổ Biến