Ngôn ngữ
Tin tức
GẶP MẶT ĐẦU XUÂN CSIP 2022
  • 20/02/2022

 Buổi Gặp mặt đầu xuân 2022 đầy thân tình và ấm ấp đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 60 người (cả hình thức trực tuyến và trực tiếp). CSIP hy vọng rằng, thông qua buổi Gặp mặt này, Anh, Chị đã có những trải nghiệm đầy hứng khởi từ việc giao lưu, lắng nghe và lên tiếng với 60 lãnh đạo, người đại diện của Doanh nghiệp trong Cộng đồng SIBs, nhà tài trợ và chuyên gia đồng hành, từ đó có thêm tự tin, sự vững vàng và động lực bước vào một năm 2022 với nhiều đổi mới và cơ hội phía trước.

 Chỉ trong một buổi chiều, đã có biết bao kỷ niệm, câu chuyện và tiếng cười được sẻ chia mà chúng tôi tin rằng không thể diễn tả được hết bằng lời. Xin được gửi đến Anh, Chị một số hình ảnh kỷ niệm – những lát cắt đẹp nhất của buổi Gặp mặt được lưu lại trong link sau: https://drive.google.com/.../1yrpl4kiIBlbSbhSMYXaw2J1jjmD...

 Một lần nữa, CSIP xin chân thành cảm ơn sự yêu mến, đồng hành của Anh, Chị trong thời gian vừa qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Anh, Chị trên hành trình Truyền Cảm hứng – Kết nối – Tạo dựng quyền lực vì một Cộng đồng nhân văn và phát triển bền vững mà CSIP theo đuổi. Xin kính chúc Anh, Chị một năm 2022 bình an, thuận lợi, phát triển và bền vững.

 

 

Từ Khóa Phổ Biến