Ngôn ngữ
Tin tức
ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH INCLUSIVE ECONOMIC LEADERSHIP - CHƯƠNG TRÌNH THÚC ĐẨY NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO CHO CÁC NHÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TẠI ĐÔNG NAM Á
  • 25/11/2022

Chương trình Inclusive Economy Leadership được xây dựng dựa trên những bài học đắt giá nhất mà Học viện Acumen rút ra từ nhiều năm thu thập kiến thức và kỹ năng trong suốt các chương trình lãnh đạo của họ trên toàn thế giới, với mục đích giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp mở mang hiểu biết trên hành trình lãnh đạo, mở rộng mạng lưới kết nối, và khám phá những triết lý cá nhân nhằm xây dựng một thế giới công bằng, hòa nhập và bền vững hơn.

 

Chương trình được thiết kế kéo dài trong 11 tuần. Đến với chương trình, bạn sẽ có cơ hội được trang bị kĩ năng và năng lực để giải quyết những thách thức phức tạp về nghèo đói và bất bình đẳng kinh tế; tham gia phòng thí nghiệm học tập trực tuyến và thảo luận nhóm hàng tuần để giải đáp các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải.

 

Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ được mời gia nhập The Foundry - cộng đồng những nhà doanh nhân và lãnh đạo của học viện Acumen trên toàn thế giới và buổi họp mặt trực tiếp của Học viện tại Kuala Lumpur vào năm tới.

 

Đăng ký tham gia chương trình ngay tại đây: https://bit.ly/3Vg9WFA

 

Hạn đăng ký: 06/01/2023

----

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, truy cập: https://app.acumenacademy.org/ielp-sea-2023...

 

Từ Khóa Phổ Biến