Ngôn ngữ
Tin tức
Đăng ký tham gia chương trình én xanh 2021 - cần lưu ý những gì?
  • 27/10/2021

Các Anh, Chị Doanh nghiệp, Tổ chức ơi,

Tiếp nối thành công Chương trình Én Xanh các năm trước, Én Xanh 2021 sẽ là không gian, sân chơi để các lãnh đạo các DNXH, DNTTD và Tổ chức xã hội (TCXH) có sáng kiến kinh doanh được kết nối, cùng nhau học hỏi, chuẩn bị tâm thế và tầm nhìn, giải quyết các thách thức chung do đại dịch COVID-19 và thử thách khác.

Còn 10 ngày nữa là đã đến hạn cuối Đăng ký tham gia Én Xanh 2021 là 05/11/2021 rồi! Vậy còn chần chờ gì nữa, các Doanh nghiệp, Tổ chức hãy đăng ký tham gia chương trình để trở thành thế hệ những Cánh Én tiếp theo cùng làm nên mùa xuân hy vọng, chung tay mang đến những tác động tích cực đến các cộng đồng địa phương và nhóm yếu thế:

Nhưng mà, hiểu thế nào cho đúng về "Câu chuyện của Én"?

"Câu chuyện của Én" là bản ghi lại những chia sẻ chân thành, được kể một cách sinh động, truyền cảm hứng của Doanh nghiệp, Tổ chức, mà qua đó, Doanh nghiệp/Tổ chức giới thiệu về mình, về những sứ mệnh, giá trị tạo tác động xã hội mà mình theo đuổi; cũng như chia sẻ về khó khăn, thách thức mà mình đối diện trong đại dịch COVID-19 và những sáng kiến, cách thức mà Doanh nghiệp/Tổ chức áp dụng để vượt qua khó khăn và duy trì nỗ lực tạo tác động xã hội.

Các hướng dẫn chia sẻ "câu chuyện của Én" đã được BTC gợi ý chi tiết trong Bản đăng ký - tại phần C. Câu chuyện Doanh nghiệp/Tổ chức.

Én Xanh 2021 rất mong các Doanh nghiệp, Tổ chức sẽ đọc thật kỹ và bám sát Hướng dẫn chia sẻ "câu chuyện của Én" để những câu chuyện ý nghĩa của các Doanh nghiệp/Tổ chức có thể được truyền tải một cách trọn vẹn, truyền cảm hứng và giàu xúc cảm nhất.

Vậy, các Doanh nghiệp, Tổ chức có thể đăng ký tham gia Én Xanh 2021 như thế nào?
Cách 1: Các doanh nghiệp, tổ chức thuộc nhóm đối tượng tham gia chia sẻ câu chuyện của Én theo đường link online: https://forms.gle/4rnZ74qV5cwShihbA
Cách 2: Chia sẻ câu chuyện của Én theo form hướng dẫn (link download: https://bit.ly/3E4hVx8) và gửi tới địa chỉ email chuongtrinhenxanh2021@gmail.com
Tiêu đề thư và tên file ghi rõ theo mẫu: En Xanh 2021_ [Tên doanh nghiep/to chuc]

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 5/11/2021
Để có thể có thông tin đầy đủ từ các Én, BTC có thể liên hệ trực tiếp và phỏng vấn thêm các Tổ chức/ Doanh nghiệp có câu chuyện sáng kiến tham gia chương trình.
#EnXanh2021#sangkienkinhdoanh#cauchuyenEnXanh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://enxanh.org.vn/

-----

Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin liên hệ:

Inbox Én Xanh: https://sum.vn/4p8Nh

Email: chuongtrinhenxanh2021@gmail.com

Hotline: (84-24) 3537 8746

Từ Khóa Phổ Biến