Ngôn ngữ
Tin tức
Chúc mừng Pun coffee đạt giải nhất cà phê Đặc sản Việt Nam trong cuộc thi “Amazing Cup 2021”
  • 06/05/2021
Amazing Cup 2021 do Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột và Việt Nam Barista School hợp tác tổ chức, đây là cuộc thi tạo cơ hội đưa cà phê Việt vươn ra thế giới. Cuộc thi năm nay được tổ chức với mục tiêu: Tôn vinh những lô hàng cà phê và đơn vị sản xuất cà phê nhân đạt tiêu chuẩn đặc sản; giới thiệu sản phẩm cà phê đặc sản của Việt Nam đến với người tiêu dùng, nhà rang xay trong và ngoài nước; kết nối nhà rang xay với đơn vị sản xuất cà phê đặc sản; phát triển, mở rộng thị trường cho cà phê đặc sản Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên cà phê Khe Sanh Hướng Phùng Quảng Trị đi thi đấu, với 3 mẫu đi thi cả 3 mẫu đều đạt cà phê đặc sản Việt Nam, 1 mẫu đạt nhất, 1 mẫu đạt giải nhì. Giải thưởng này đánh dấu những bước đi đầu tiên của Pun Coffee trên hành trình chinh phục cà phê đặc sản Việt Nam. Để đạt được thành quả này Pun Coffee đã nỗ lực ngày và đêm để khẳng định bản thân, đằng sau mỗi hạt cà phê ngon còn cả quá trình không chỉ đam mê, niềm tin mà còn cả sự tự hào.
Là một người thưởng thức cà phê các bạn hãy trải nghiệm, thử thách bản thân bằng các loại cà phê có xuất xứ khác lạ, ít thân thuộc. Khi đã khám phá ra hương vị độc đáo từ cà phê của các xuất xứ ấy, bạn sẽ thấy được rằng cà phê Việt Nam có thể tự hào sánh vai ngang với cà phê các nước. Đây cũng là mong muốn, là mục tiêu mà Pun Coffee đang nỗ lực từng ngày để khẳng định!
Một lần nữa chúc mừng Pun Coffee – Chúc mừng cho cà phê Khe Sanh Hướng Phùng Quảng Trị thành viên của đại gia đình EFD đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Amazing Cup 2021. Hy vọng đây sẽ là động lực để Pun Coffee đạt được không chỉ sự ghi nhận của Việt Nam, của khu vực mà còn trên toàn thế giới.
Từ Khóa Phổ Biến