Ngôn ngữ
Tin tức
CHÚC MỪNG ANH JIMMY PHẠM - NGƯỜI SÁNG LẬP KOTO ĐƯỢC VINH DANH CÔNG DÂN TOÀN CẦU WAISLITZ
  • 05/08/2021
Giải thưởng Công dân toàn cầu Waislitz ghi nhận thành tựu của ông Jimmy Phạm trong nỗ lực chấm dứt nạn đói nghèo và thay đổi cuộc đời của hơn 1000 thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam thông qua chương trình đào tạo toàn diện và mô hình doanh nghiệp xã hội của KOTO. Jimmy Phạm đã được vinh danh trong hạng mục Giải thưởng Công dân toàn cầu được bầu chọn, cùng với phần thường $50,000.
Jimmy Phạm là người Úc gốc Việt đầu tiên giành được giải thưởng này kể từ khi giải thưởng ra đời vào năm 2014. Thành tựu trong công việc của ông được đánh giá dựa trên các tiêu chí:
1)Bằng chứng về tác động trong việc chấm dứt nạn đói nghèo cùng cực;
2) Đổi mới để tạo ra tác động có thể đo lường được theo cách thức sáng tạo, phá vỡ các hệ thống cho phép tình trạng nghèo đói cùng cực tồn tại;
3) Khả năng mở rộng quy mô để có thể nâng cao tác động hoặc cải thiện phương pháp;
4) Khả năng thích ứng bao gồm ví dụ về khả năng thích nghi và phát triển khi điều kiện thay đổi; và cuối cùng hạng mục giải thưởng này có sự tham gia bầu chọn của công chúng trong Cộng đồng Công dân toàn cầu. Trong số 10 ứng cử viên xuất sắc nhất cho giải thưởng, Jimmy Phạm là người dành được số phiếu bầu chọn cao nhất trên phạm vi toàn cầu.
Anh Jimmy chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và vinh hạnh khi nhận được giải thưởng tuyệt vời này từ Quỹ Waislitz. Hôm nay tôi cảm thấy như đang ở trên đỉnh thế giới, bởi vì các bạn đã đặt tôi lên đó. Tôi xin dành tặng giải thưởng này cho Việt Nam, Úc, và tất cả những người đã tin tưởng chúng tôi. Giải thưởng này một lần nữa nhắc nhở chúng ta rằng còn rất nhiều thanh thiếu niên thiệt thòi và có nguy cơ cao đang cần được trợ giúp, và nó khẳng định sự đúng đắn trong sứ mệnh mà KOTO đang theo đuổi, cũng như tầm quan trọng của mô hình doanh nghiệp xã hội như một phương thức giúp đỡ con người thoát khỏi đói nghèo và có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Một lần nữa xin được chúc mừng anh Jimmy Phạm, chúc mừng KOTO. Hy vọng rằng với giải thưởng này KOTO sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình, xây dựng những cuộc đời tươi đẹp cho các bạn trẻ và cho cả xã hội Việt Nam
Từ Khóa Phổ Biến